Pattaya One News
Home » พ่อเด็กฉุน ลูกโดนหนุ่มไล่เตะ แจงเด็กพูด “คนอะไรสักเต็มตัว” เพราะเลียนแบบครู
ข่าวท้องถิ่น

พ่อเด็กฉุน ลูกโดนหนุ่มไล่เตะ แจงเด็กพูด “คนอะไรสักเต็มตัว” เพราะเลียนแบบครู

พ่อเด็กฉุน ลูกโดนหนุ่มไล่เตะ แจงเด็กพูด “คนอะไรสักเต็มตัว” เพราะเลียนแบบครู

     พ่อเด็กคลิปลูกถูกหนุ่มไล่เตะ ปมถาม “คนอะไรสักเต็มตัว” แจงเด็กแค่พูดตามครู เผยเคลียร์กับคู่กรณีแล้ว ฝากอย่าปล่อยเด็กคุยกับคนแปลกหน้า

จากกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอภาพชายวิ่งไล่เตะเด็ก จนกระเด็นไปโดนรถยนต์ จากนั้นมีผู้ปกครองของเด็กรายดังกล่าวมาพูดคุย ก่อนจะรุมทำร้ายผู้ชายวิ่งไล่เตะเด็ก โดยเหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นั้น วันที่ 28 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายรัศมี รอดเหลือ พ่อของเด็กในคลิป เปิดเผยว่า ทุกเย็นลูกชายจะออกไปเล่นกับเพื่อนทุกวัน จนวันที่เกิดเหตุ ลูกได้ถามกับผู้ชายคนหนึ่งว่า “คนอะไรสักเต็มตัว” ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโหและไล่เตะจนกระเด็นไปถูกรถยนต์ที่จอดอยู่จนล้มลง

นายรัศมี เล่าอีกว่า หลังทราบว่าลูกชายโดนทำร้าย ตนจึงไปที่สนามเด็กเล่น พบคู่กรณีนั่งอยู่ ตนและเพื่อนจึงเดินเข้าไปคุย แต่เพื่อนเกิดโมโห จึงเตะเข้าที่ชายโครงคู่กรณี ก่อนที่จะมีเหตุชุลมุนเกิดขึ้น จากนั้นตนรู้สึกผิดที่ทำร้ายบุคคลไม่มีทางสู้ จึงบอกให้เพื่อนหยุด และพยุงคู่กรณีขึ้นมา ก่อนจะถามว่า ทำร้ายลูกตนทำไม ซึ่งได้รับคำตอบว่า “ลูกคุณพูดไม่เพราะใส่ก่อน เลยโมโห” ตนมองว่า ลูกเป็นเด็ก พูดอะไรไปคงไม่คิด ก่อนแยกย้ายกันไป

ภายหลังเมื่อดูภาพกล้องวงจรปิดและเห็นลูกถูกเตะ จึงตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่บ้านของคู่กรณี คู่กรณีได้ออกมาขอโทษ ขณะเดียวกันตนได้ถามลูกว่า “รู้ไหมว่าที่พูดไปมันไม่ดี” ลูกบอกว่า “รู้ แต่คุณครูคุยกันปกติที่โรงเรียน ทำไมจะพูดบ้างไม่ได้” ซึ่งแม้จะไม่ติดใจอะไร แต่หากไม่พอใจเด็กก็ควรบอกกับผู้ปกครองไม่ใช่ไล่ทำร้าย และสาเหตุที่ตนโพสต์คลิปเพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์แก่บุคคลที่มีลูกหลานว่า ไม่ควรปล่อยปละละเลย หรือปล่อยให้ลูกหลาน พูดคุยกันคนไม่รู้จักด้วยถ้อยคำหยาบคาย Source: Kapook.com/ข่าวช่องวัน

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »