Pattaya One News
Home » “พี่มีมี่-น้องบี”โชว์บ้านหลังใหม่ ก่อนเข้ากรุง-ผ่าตัดศัลยกรรมที่รพ.จุฬาฯ
ข่าวท้องถิ่น

“พี่มีมี่-น้องบี”โชว์บ้านหลังใหม่ ก่อนเข้ากรุง-ผ่าตัดศัลยกรรมที่รพ.จุฬาฯ

“พี่มีมี่-น้องบี”โชว์บ้านหลังใหม่ ก่อนเข้ากรุง-ผ่าตัดศัลยกรรมที่รพ.จุฬาฯ

จากกรณีกระแสดราม่าของน.ส.ภัสสรา อบนาค หรือน้องบี อายุ 23 ปี ชาว จ.สงขลา แฟนสาวสวยลูกติด 1 คนของนายนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ”มีมี่”หนุ่ม ผู้ที่มีปานบริเวณแก้มที่ริมฝีปาก ไปจนถึงบริเวณลำคอ อยู่บ้านเลขที่ 52 บ.หนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ที่กำลังโด่งในโลกโซเชี่ยลอยู่ในขณะนี้เพราะอดีตสามีมีการโพสต์ข้อความโจมตีถึงความรักของทั้งคู่จนเป็นข่าวดังเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (29 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 52 บ.หนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญมี หรือพี่มีมี่ เพื่อติดตามความคืบหน้า ถึงการให้ความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญทั่วประเทศที่โอนเงินมาช่วยเหลือครอบครัวของพี่มีมี่ ซึ่งพบว่ามียอดเงินบริจาคช่วยแล้วประมาณ 1.3 แสนบาท ขณะที่พี่มีมี่และน้องบีได้ตัดสินใจ นำเงินที่ประชาชนบริจาคมาบางส่วน ในการการสร้างบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆเพื่อไว้เป็นที่พักอาศัย ซึ่งเพิ่งขึ้นเสาและเชื่อมต่อเหล็กโครงหลังคาเท่านั้น โดยยังไม่รีบเร่งสร้างให้เสร็จ เพราะต้องใช้งบประมาณอีกจำนวนมาก หลังจากนี้จะไปทำงานเพื่อเก็บเงินนำกลับมาสร้างต่อเติมอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป และจะเก็บเงินที่เหลือในการดำเนินชีวิตของครอบครัวอย่างคุ้มค่าที่สุด

นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่อง คือในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันนี้ พี่มีมี่และน้องบีจะขึ้นรถตู้โดยสาร เพื่อเดินทางไปตรวจปานใบหน้าและปากที่รพ.จุฬาฯ เพื่อประเมินก่อนการผ่าตัด เนื่องจากเวลาที่พี่มีมี่รับประทานอาหารและน้ำ มักจะหกและต้องใช้มือดันปิดริมฝีปากล่างให้ขึ้นไปปิด ก่อนจะเคี้ยวอาหารทุกครั้ง ซึ่งหากการผ่าตัดสำเร็จ จะสามารถช่วยให้การดำเนินชีวิต โดยเฉพาะการรับประทานอาหารของพี่มีมี่ จะเป็นไปอย่างปกติเหมือนคนทั่วไป โดยการผ่าตัดรักษาของ รพ.จุฬาฯดังกล่าว แพทย์ที่ทำการผ่าตัดไม่ขอเปิดเผยชื่อ และเป็นการผ่าตัดรักษาให้ฟรี จากการประสานงานของเพจเฟสบุ๊คดังที่ชื่อ”บิ๊กเกรียน”ในการช่วยเหลือประสานงานเรื่องการผ่าตัดในครั้งนี้

นายบุญมีกล่าวว่า ตนและภรรยา ต้องขอบคุณผู้ใจบุญจากทั่วประเทศที่โอนเงินช่วยเหลือ ต้องขอบคุณอย่างยิ่ง ตนจะใช้เงินอย่างคุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้เงินบางส่วนจะนำมาสร้างบ้านหลังเล็กไว้ให้ครอบครัวได้อยู่ โดยจะค่อยๆสร้าง และจะไปทำงานเก็บเงินมาสร้างต่อเติมบ้านอย่างค่อยเป็นค่อยไป ส่วนน้องบี ก็จะช่วยพี่สาวตนเอง ขายส้มตำ ซึ่งกำลังหาทำเลร้านแห่งใหม่ในพื้นที่ กทม. เพราะจะย้ายมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

น.ส.ภัสสรา หรือน้องบี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเพจบิ๊กเกรียนอย่างยิ่งที่ช่วยเหลือประสานงานกับ รพ.จุฬาฯให้พี่มีมี่ได้เข้าไปผ่าตัด ซึ่งจะเดินทางเย็นนี้ เวลา 19.00 น. โดยหมอนัดตรวจพรุ่งนี้ (30 เม.ย.61) ก่อนผ่าตัด และจะเดินทางกลับมาบ้านก่อน เพื่อรอแพทย์นัดหมายอีกครั้ง ซึ่งเป็นการผ่าตัดรักษาฟรี พร้อมค่าอาหาร ค่าเดินทาง และหาที่พักให้ และต้องขอขอบคุณประชาชนทั่วประเทศที่โอนเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับครอบครัวของตนเองแล้ว ส่วนเรื่องเก่าจะไม่ขอพูดถึงอีก

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »