Pattaya One News
Home » พายุฝนถล่มเมืองนนท์! พัดเสาไฟฟ้าล้ม 20ต้นขวางถ.สนามบินน้ำ ชัยพฤษก์ไม่รอด ป้ายโฆษณาล้ม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

พายุฝนถล่มเมืองนนท์! พัดเสาไฟฟ้าล้ม 20ต้นขวางถ.สนามบินน้ำ ชัยพฤษก์ไม่รอด ป้ายโฆษณาล้ม

พายุฝนถล่มเมืองนนท์! พัดเสาไฟฟ้าล้ม 20ต้นขวางถ.สนามบินน้ำ ชัยพฤษก์ไม่รอด ป้ายโฆษณาล้ม

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 พ.ค. แฟนเพจเฟซบุ๊ก “JS100 Radio” ได้รายงานสภาพอากาศภายหลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เป็นเวลานานเกือบ 40 นาที และมีลมกรรโชกแรงและฟ้า โดยเฉพาะที่บริเวณหน้าวัดแคนอก ถ.นนทบุรี 1 จ.นนทบุรี ก่อนถึงกระทรวงพาณิชย์ เกิดเหตุเสาไฟฟ้าล้มกีดขวางช่องทางการจราจรประมาณ 20 ต้น อย่งาไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่ดังกล่าว นอกจากนี้ บริเวณถนนติวานนท์ ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่โรงพยาบาลทรวงอก ถึงแยกแคราย มีน้ำท่วมขังรอการระบาย

เสาไฟฟ้าประมาณ20ต้นโค่นล้มขวางถนนสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี

นอกจากนี้ บริเวณพื้นที่ อ.บางกรวย อ.บางบัวทอง และอ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่ามีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มหลายจุด บริเวณถ.ราชพฤกษ์ และมีน้ำท่วมเล็กน้อย และบริเวณสะพานพระราม4 ขาเข้าปากเกร็ด

ฝนตกหนักลมพัดเสาไฟฟ้าขวางถนนช่วงก่อนถึงกระทรวงพาณิชย์

สำหรับกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนองบางพื้นที่ บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย ในช่วงวันที่ 21–25 พ.ค. 61 ประเทศไทยจะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย สำหรับชาวเรือบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันควรเดินเรือด้วยความระมัดระวังในขณะที่มีฝนฟ้าคะนอง อ่านข่าว : พรุ่งนี้เป็นต้นไป! ทั่วไทยฝนตกเพิ่ม-ลมกรรโชกแรง เตือนอันตรายจากฝนหนัก

ถ.สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ยังไม่สามารถเปิดใช้การจราจรได้

ขอบคุณข้อมูลจากแฟนเพจเฟซบุ๊ก JS100 Radio

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »