Pattaya One News
Home » พายุซัดต้นไม้ยักษ์โค่นทับรถสองล้อ พ่อเจ็บสาหัส-ลูกน้อยตายคาที่
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พายุซัดต้นไม้ยักษ์โค่นทับรถสองล้อ พ่อเจ็บสาหัส-ลูกน้อยตายคาที่

พายุลมกระโชกแรงโค่นต้นหางนกยูงริมถนนแม่ฮ่องสอน ล้มทับสองพ่อลูกพอดี พ่อบาดเจ็บสาหัส ประคองสติโทรขอความช่วยเหลือ แต่ปกป้องลูกตัวน้อยไม่ได้-เสียชีวิตคาที่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพนเรนทร โรงพยาบาลศรีสังวาล จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มโค่นใส่ถนน เป็นเหตุทำให้ล้มทับพ่อลูกขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปตรงจุดเกิดเหตุ บริเวณก่อนถึงสี่แยกบ้านนาหมากปิน-บ้านห้วยฟาก ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้แจ้งเหตุไปยัง ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ คำมานะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน กับ มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยแม่ฮ่องสอน และรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ โค่นล้มทับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง โดยที่ยังมีร่างคนติดอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ 2 คน ทั้งคู่เป็นสองพ่อลูกกัน ทราบชื่อคือ นายกุนทร อายุ 25 ปี และ เด็กชายวัย 1 ขวบ 7 เดือน โดยผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะขาหัก แต่ยังมีสติและโทรหาญาติเพื่อแจ้งเหตุ ส่วนลูกชายนั้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อลูกกำลังขี่รถกลับบ้านพักที่หมู่บ้านสบสอย ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน แต่ปรากฏว่าช่วงเวลาดังกล่าวเริ่มมีพายุลมแรง เป็นเหตุทำให้ต้นหางนกยูงล้มโค่นลงมาใส่ทั้งคู่พอดี

โดยหลังเกิดเหตุทางองค์การบริหารส่วนตำบลปางหมูได้นำรถแบคโฮ มาทำการยกต้นไม้ออกจากรถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ ทำให้สภาพจราจรในจุดดังกล่าวต้องเป็นอัมพาตราวๆ 1-2 ชั่วโมง จึงจะสามารถเคลียร์พื้นที่ได้

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »