Pattaya One News
Home » พันธุ์เทพ บิดคว้าชัย XMAX โอเพ่น ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2
กีฬา

พันธุ์เทพ บิดคว้าชัย XMAX โอเพ่น ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ สนาม 2

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ซึ่งจัดโดย ไทยยามาฮ่าเปิดโอกาสให้นักบิดหน้าใหม่ รวมถึงนักบิดระดับชั้นนำของเมืองไทย เข้าร่วมชิงชัยภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดยครั้งนี้ ทางยามาฮ่ายังได้จัดไบค์ทริปพิเศษชวนลูกค้ายามาฮ่า XMAX มากกว่า 800 คัน ร่วมเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

สำหรับผลการแข่งขันในศึก ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 ของฤดูกาล ครั้งนี้ปรากฏว่า เจ้าของแชมป์ XMAX คลาสโอเพ่น ตกเป็นของ พันธุ์เทพ สอนประสม บิดคว้าชัยไปครองด้วยเวลา 8 นาที 10.477 วินาที เฉือนชนะอันดับ 2 Chen Po-Yu ทำเวลาได้ 8 นาที 10.759 วินาที และอันดับที่ 3 อาทิตย์ สถาปนรัตน์กุล คว้าไปครอง ด้วยเวลา 8 นาที 10.804 วินาที ขณะที่คลาสแสตนดาร์ด นันทกร ปรีชาธรรมรัช ซิ่งซิวแชมป์ไปครองด้วยเวลา 9 นาที 01.072 วินาที ส่วนที่ 2 เป็นของ กฤษดา สังขกรศิริสกุล เวลา 9 นาที 01.567 วินาที และ นัฐพล ติเยาว์ คว้าที่ 3 ด้วยเวลา 9 นาที 16.907 วินาที

นอกจากนี้ภายหลังการแข่งขันผู้ร่วมคาราวาน XMAX ยังได้รับโอกาสสัมผัสบรรยากาศการลงบิดบนสังเวียนแข่งขันชั้นนำของประเทศไทย เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถบนท้องถนน โดยมีนักแข่งดีกรีแชมป์ในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม นำโดย“ตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ แชมป์ออลเจแปน และเค-เขมินท์ คูโบะ นักแข่งดาวรุ่งชื่อดังร่วมเทรนนิ่งการขับขี่ และร่วมสร้างสีสันตลอดกิจกรรมนี้ด้วย

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ยามาฮ่าได้เปิดโอกาสให้นักบิดหน้าใหม่ และนักบิดระดับชั้นนำได้เข้ามาแข่งขันอย่างต่อเนื่องในทุกปี อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมคาราวานทริปชวนลูกค้ายามาฮ่ามาร่วมสนุกชมเกมแข่งขัน ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 แบบใกล้ชิดติดขอบสนามด้วยซึ่งนับได้ว่าประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้ขับขี่ XMAX ที่สนใจเข้าร่วมคาราวานมายังสนามพีระฯ พัทยามากกว่า 800 คัน ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกันคิดว่าน้องๆ ทุกคนที่มาจะได้รับความสนุกสนาม ได้เปิดประสบการณ์บิดในสนามแข่งขันจริง รวมถึงได้เทรนนิ่งการขับขี่อย่างปลอดภัยจากพี่ๆ นักแข่งดีกรีแชมป์ในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ด้วย ซึ่งทางยามาฮ่า มีความยินดี และพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป”

ขอบคุณ ข่าวสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »