Pattaya One News
Home » พริตตี้สาวขับรถคว่ำ วอนสังคมหยุดดราม่า ปัดโยนความผิดให้เพื่อนที่ตาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พริตตี้สาวขับรถคว่ำ วอนสังคมหยุดดราม่า ปัดโยนความผิดให้เพื่อนที่ตาย

พริตตี้สาวออกโรงเปิดใจ หลังตกเป็นจำเลยสังคมโดนตราหน้าว่า “โยนความผิดให้คนตาย” ยืนยันไม่เคยหนีคดี ล่าสุดเพื่อนๆ โทรมาขอโทษแล้ว เพราะเข้าใจผิดไปเอง

จากกรณีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ บริเวณทางโค้งหักศอกบ้านหนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 พ.ค.) เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน และเสียชีวิต 1 ศพ หลังจากนั้นผู้ประสบเหตุทั้งหมดที่เป็นกลุ่มพริตตี้ได้โพสต์ตำหนิกลายเป็นดราม่า หลังมีข่าวอ้างว่าผู้ขับขี่รถได้โยนความผิดให้กับเพื่อนที่เสียชีวิต ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นถกเถียงในโซเชียลมีเดีย เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา รวมทั้งตำหนิการกระทำของหญิงสาวผู้ขับขี่ที่อ้างว่าให้การโยนความผิดให้กับผู้เสียชีวิตที่ไม่สามารถฟื้นขึ้นมาพูดใดๆ ได้อีก ถึงทำให้บรรดาญาติของผู้เสียชีวิตเกิดความไม่พอใจ บุกไปถึงที่โรงพยาบาลหมายจะทำร้ายหญิงสาวผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ นางสาวสุธิสา อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้ประสบเหตุในครั้งนี้ และเป็นผู้ขับรถยนต์นิสสัน อัลเมรา สีขาว โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเป็นสิ่งที่ตนไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย กับกระแสข่าวที่อ้างว่าตนให้การกับตำรวจในเชิงโยนความผิดให้กับเพื่อนที่เสียชีวิตนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้โยนความผิดให้กับใคร

เหตุการณ์เกิดขึ้นมีพยานรู้เห็น ไม่ว่าจะพี่ๆ นักข่าวและเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์การเข้าช่วยเหลือ ตนยอมรับกับตำรวจตั้งแต่แรกไปแล้วว่า ตนเป็นคนขับรถที่เกิดเหตุเอง ทั้งนี้อาจจะเกิดประเด็นเข้าใจผิดกันไปเอง ล่าสุดเพื่อนๆ ก็ได้โทรศัพท์มาขอโทษให้เรื่องนี้กับตนแล้ว

นอกจากนี้ นางสาวสุธิสา ยังฝากวิงวอนไปถึงโลกโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้หยุดขยี้ประเด็นดราม่าดังกล่าวทั้งหมด เพราะตนไม่ได้โยนความผิดให้ใคร และสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ว่าตนหรือครอบครัวและเพื่อนๆ ก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมามากพอแล้ว

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »