Pattaya One News
Home » เชียงใหม่พบศพหนุ่มใหญ่ลอยตายในคูเมือง
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

เชียงใหม่พบศพหนุ่มใหญ่ลอยตายในคูเมือง

เชียงใหม่พบศพหนุ่มใหญ่ลอยตายในคูเมือง

พบหนุ่มนิรนาม อายุประมาณ 45-50 ปี เป็นศพลอยน้ำในคูเมืองเชียงใหม่ ค้นในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ จนท.คาดพลัดตกน้ำ หรือตั้งใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย พร้อมฝากแจ้งหากสงสัยเป็นญาติ ติดต่อ ตร.ด่วน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 60 ร.ต.ท.บวร สมบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า พบศพลอยน้ำในคูเมือง ตรงข้ามคอมพิวเตอร์พลาซ่าถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ จึงพร้อมกับ พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า พบศพลอยน้ำในคูเมือง ตรงข้ามคอมพิวเตอร์พลาซ่า ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ จึงพร้อมกับ พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์รอง ผกก.(หน.งานสอบสวน) แพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่และเจ้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจ อปพร. อ.เมืองเชียงใหม่

รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคูเมืนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ จึงพร้อมกับ พ.ต.ท.บุญรักษ์ คำประพันธ์ รอง ผกก.(หน.งานสอบสวน) แพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจ อปพร. อ.เมืองเอง ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งมศพขึ้นมา เป็นศพชายไทยอายุประมาณ 45-50 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยยีนส์ขายาวสีดำ ค้นในตัวไม่พบหลักฐาน เจ้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะพลัดตกน้ำเอง หรือว่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวชผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้ง และเก็บไว้รอญาติที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หากใครสงสัยเป็นญาติให้ไปติดต่อขอดูศพได้. Thairat Online

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »