Pattaya One News
Home » พนักงานรีสอร์ทถูกลูกค้ากระทืบ 3 รุม 1 เพราะไม่รู้จัก ปวดหัวรุนแรง เสียชีวิตแล้ว
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พนักงานรีสอร์ทถูกลูกค้ากระทืบ 3 รุม 1 เพราะไม่รู้จัก ปวดหัวรุนแรง เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีมีการโพสต์คลิปเหตุการณ์พนักงานสัญชาติเมียนมาของรีสอร์ท ในพื้นที่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ คิ้วและปากแตกจนต้องเย็บถึง 10 เข็ม เพียงเพราะพนักงานคนดังกล่าว ชี่อนายโอก้า หรือ มาย อายุ 41 ปี เรียกเก็บเงินค่าห้องพักกับกลุ่มชายฉกรรจ์ จนทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยหาว่าไม่ให้เกียรติ และไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ของกลุ่มตน

ซึ่งหลังเกิดเหตุหนึ่งในผู้ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายนั้น มีนายศักดิ์ชัย อายุ 52 ปี พยายามเข้าไกล่เกลี่ยเพื่อขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางเจ้าของรีสอร์ท และนายโอก้าต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (23 พ.ค.62) มีรายงานว่า นายโอก้า แรงงานสัญชาติเมียนมาของรีสอร์ทได้เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยมีรายงานจากนางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ท และเป็นนายจ้างของนายโอก้า เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง นายโอก้า มีอาการปวดหัว จึงขอลาหยุดงานเพื่อพักผ่อน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ นายโอก้าปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องให้ภรรยาและพนักงานคนอื่น รีบนำตัวนายโอก้าส่งมารักษาที่โรงพยาบาลบรรพตพิสัยก่อนจะถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์แล้วเสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ซึ่งทำให้ภรรยาของโอก้า รวมถึงตน และพนักงานคนอื่น รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากโอก้าทำงานอยู่ที่รีสอร์ทมาหลายปีแล้ว และเป็นคนอัธยาศัยดีมาโดยตลอด

แต่อย่างไรก็ตาม นางพัทธนันท์ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า การที่นายโอก้าเสียชีวิต มีสาเหตุเกี่ยวเนื่องมาจากการถูกกลุ่มชายฉกรรณ์รุมทำร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่ คงต้องรอให้แพทย์ชันสูตรตรวจสอบศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งก่อน แต่นางพัทธนันท์ ก็ระบุด้วยว่า ในเหตุการณ์ที่นายโอก้าถูกรุมทำร้าย นายโอก้าเสียหลักล้มลงแล้วหัวไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรง จนสลบกองอยู่กับพื้นอยู่นานกว่า 5 นาทีก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในอำเภอ ซึ่งตอนนั้นแพทย์ได้เย็บรักษาแผล และตรวจอาการเบื้องต้น จนอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ก็ไม่คาดคิดว่า จะกลับมามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งก็คงต้องรอให้ผลการตรวจสอบศพว่า นายโอก้ามีโรคแทกซ้อนด้วยหรือไม่

ส่วนคดีที่นายโอก้าถูกรุมทำร้าย คงต้องไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีอีกครั้ง เนื่องจากหลังแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ยังอยู่ในระหว่างรอผลใบการตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบสำนวนคดีก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มชายฉกรรณ์ที่ถูกทำร้าย แต่ตอนนี้นายโอก้าเสียชีวิตแล้ว ก็ต้องรอผลพิสูจน์การตรวจว่าการเสียชีวิตของนายโอก้าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ หากเกี่ยวข้องตนจะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

นายโอก้า กับลูกและภรรยา

นางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ เจ้าของรีแล็กซ์รีสอร์ท ได้โพสต์ข้อความอาลัยนายโอก้า ระบุว่า “มายหลับให้สบาย และไม่ต้องเป็นห่วงนะ เมียและลูกของมาย เจ๊จะดูแลให้”

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »