Pattaya One News
Home » พนง.บริษัทรถเช่า ทะเลาะกันผ่านไลน์ เจอหน้ายิ่งเดือด ปรี่เข้าต่อย สู้ไม่ไหวใช้มีดแทง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

พนง.บริษัทรถเช่า ทะเลาะกันผ่านไลน์ เจอหน้ายิ่งเดือด ปรี่เข้าต่อย สู้ไม่ไหวใช้มีดแทง

ทะเลาะกันผ่านไลน์ – เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 พ.ค. สภ.สาคู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่หน้าบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่งข้างร้าน 7-11 หลังได้รับแจ้งพ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รองผกก.สอบสวน สภ.สาคู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสังวรณ์ พันอินท์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/366 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พนักงานของบริษัทดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงบริเวณเหนือราวนมด้านซ้าย มูลนิธิกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งร.พ.ถลาง

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบนายอนุชา หวังจิตร อายุ 36 ปี อยู่ที่ 27/2 ม.7 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา ซึ่งเป็นคู่กรณีรออยู่ในที่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สอบถามรับว่าเป็นคนที่ทำร้ายร่างกายนายสังวร ตรวจค้นตัวพบอาวุธมีดพับปลายแหลม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายที่นายอนุชาสะพายอยู่ และรับว่าใช้อาวุธดังกล่าวแทงนายสังวรณ์ไปหนึ่งครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเดียวกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสังวร และนายอนุชา ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเดียวกัน มีความไม่พอใจกันอยู่ก่อนแล้ว เรื่องแซวและด่ากันไปมาผ่านไลน์และวันนี้มาเจอกันที่หน้าบริษัทฯ ต่างก็เดินเข้าหากันไม่มีมีการพูดจาอะไรกัน จากนั้นจึงก่อเหตุชกต่อยกัน

โดยมีพนักงานในบริษัทฯ ช่วยกันเข้าห้าม เมื่อนายอนุชาสู้ไม่ได้ จึงอาศัยจังหวะเผลอใช้มีดที่พกอยู่แทงนายสังวร ไป 1 ครั้ง เป็นเหตุให้นายสังวรได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอนุชา พร้อมด้วยอาวุธมีดของกลางมายังสภ.สาคู เพื่อสอบปากคำและแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาการของคนเจ็บเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »