Pattaya One News
Home » ผู้สื่อข่าวสาวเปลือยอก ลงพื้นที่รายงานสถานการณ์เฮอร์ริเคนเออร์มา
PattayaOne New th ข่าวต่างประเทศ ไลฟ์สไตล์

ผู้สื่อข่าวสาวเปลือยอก ลงพื้นที่รายงานสถานการณ์เฮอร์ริเคนเออร์มา

ผู้สื่อข่าวสาวเปลือยอก ลงพื้นที่รายงานสถานการณ์เฮอร์ริเคนเออร์มา

หลังผู้สื่อข่าวสาวนางหนึ่งเปลือยอกลงพื้นที่สัมภาษณ์พวกนักท่องเที่ยวบนชายหาดไมอามี เกี่ยวกับเฮอร์ริเคนเออร์มา ก่อนหน้าที่พายุจะซัดถล่มเมืองของสหรัฐฯแห่งนี้ท่ามกลางวิกฤตร้ายที่กำลังคืบคลานเข้ามา ผู้ชมหนุ่มๆทางบ้านคงได้ผ่อนคลายกันบ้าง

ในขณะที่เฮอร์ริเคนเออร์มากำลังมุ่งหน้าเข้าหารัฐฟลอริดา ไคลี มอร์แกน ผู้สื่อข่าวสาวของสถานีโทรทัศน์เนค นิวส์ ของแคนาดา ได้เปลือยอกนุ่งเพียงบิกินีตัวจิ๋วลงพื้นที่สัมภาษณ์นักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดทางใต้ของเมืองไมอามี

การสัมภาษณ์ครั้งนี้มีขึ้นในขณะที่เหล่านางแบบสาวสวยพร้อมใจกันโพสท่าถ่ายภาพเปลือยตามชายหาดต่างๆแถบแคริบเบียนแล้วโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ในสิ่งที่พวกเธอบอกว่าเป็นการแสดงความเป็นอันหนึ่งเดียวกันกับเหยื่อผู้ประสบภัยเฮอร์ริเคนเออร์มา

เฮอร์ริเคนเออร์มาซัดถล่มหมู่เกาะต่างๆในแคริบเบียน คร่าชีวิตผู้คนแล้วอย่างน้อย 23 ศพ ขณะที่ย่านตัวเมืองของไมอามีแทบกลายเป็นดินแดนร้างเมื่อวันอาทิตย์(10ก.ย.) หลังเจ้าหน้าที่รัฐเรียกร้องให้พลเมืองอพยพ

อย่างไรก็ตามคาดหมายว่าไมอามีคงไม่ถูกศูนย์กลางของพายุรุนแรงโจมตีโดยตรง หลังจากพวกนักพยากรณ์อากาศเชื่อว่ามันได้เบี่ยงเส้นทางมุ่งไปยังทางใต้ของฟลอริดา กระนั้นชาวบ้านของเมือง 450,000 คน ยังต้องเผชิญกับฝนตกหนักและลมกระโชกแรงมากกว่า 50 ไมล์ต่อชั่วโมง(ราว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)

ภายใต้สโลแกน “รายการนี้ไม่มีอะไรต้องปิดบัง” ของ “เนค นิวส์” สถานีโทรทัศน์แคนาดา ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยบรรดาผู้สื่อข่าวสาวเปลือย โดยรายการนี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1999 เป็นภาคภาษาอังกฤษ และตอนนี้มีเนคนิวส์ในญี่ปุ่นด้วย ทั้งนี้มีรายงานว่าในช่วงพีคสุด รายงานนี้มียอดผู้ชมมากกว่า 6 ล้านคน. Manager Online

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »