Pattaya One News
Home » ผู้ต้องหา รุมโทรม-ฆ่ารัดคอสาวแขวนลูกบิดยังปฏิเสธทุกข้อหา
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

ผู้ต้องหา รุมโทรม-ฆ่ารัดคอสาวแขวนลูกบิดยังปฏิเสธทุกข้อหา

ผู้ต้องหา รุมโทรม-ฆ่ารัดคอสาวแขวนลูกบิดยังปฏิเสธทุกข้อหา

จากคดีการเสียชีวิตของ นางสาวบุ๋ม วัย 24 ปี สาวเสิร์ฟที่พบเสียชีวิตปริศนา สภาพศพถูกแขวนคอกับลูกบิดประตู ภายในบ้านพักอำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี มีร่องรอยบาดแผล โดยเฉพาะบริเวณคอ ที่มีลักษณะถูกกดทับผิดปกติ อีกทั้ง พบสภาพชุดชั้นในใส่กลับด้าน อวัยวะเพศบวมช้ำ และพบอสุจิผสมกับกองเลือดภายในห้องพัก

ซึ่งบุคคลต้องสงสัย 4 คน ได้อยู่ด้วยกันกับผู้ตายก่อนเกิดเหตุ ซึ่งมีประวัติเป็นลูกของตำรวจ ลูกของผู้อำนวยการโรงเรียน และลูกของฝ่ายปกครอง ทำให้ทางครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เบื้องต้นพบหลักฐาน DNA หนึ่งในผู้ต้องสงสัย บนสายชาร์จที่รัดคอผู้ตาย และยังปรากฎเนื้อเยื่อในซอกเล็บผู้ตาย

ล่าสุด (5 ก.ย.) ตำรวจสภ. หนองแค สระบุรี คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายอธิพัชร์ อายุ 23 ปี (ลูกเจ้าของบ้าน) , นายนันทพร อายุ 23 ปี , นายสันติ อายุ 23 ปี และนายศุภกร อายุ 23 ปี หลังศาลอนุมัติหมายจับ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น / ร่วมกันย้ายทำลายศพ ปิดบังสาเหตุการตาย / ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา อันเป็นลักษณะโทรมหญิง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ รอครอบครัว และเพื่อนสนิทของ น.ส. บุ๋ม ผู้เสียชีวิต ที่เคยได้วิดีโอคอลคุยกับกลุ่มผู้ต้องหาก่อนเกิดเหตุ มาชี้ตัวผู้ต้องหา และในช่วงสายวันนี้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพรากมณกุล รองผบ.ตร. จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง เพราะขณะนี้ กลุ่มผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ. Sanook.com

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »