Pattaya One News
Home » ผิดที่ไว้ใจ! รวบหนุ่มช่วยซ่อมบ้าน ก่อนขืนใจสาววัย 17 ปี หลานเจ้าของบ้าน
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ผิดที่ไว้ใจ! รวบหนุ่มช่วยซ่อมบ้าน ก่อนขืนใจสาววัย 17 ปี หลานเจ้าของบ้าน

กองปราบรวบฯ หนุ่มหื่น ทำทีช่วยซ่อมแซมบ้าน ก่อนบุกข่มขืนหลานสาวเจ้าของบ้านวัย 17 ปี

นายปริญญา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ที่103/2561 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น” ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลตะเคียนเตี้ย อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2560 เวลา 16.30 น. ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย กำลังนอนเล่นอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตสวนหลวง กทม. ต่อมา นายปริญญา ได้เข้ามาพูดคุยกับ น.ส.เอ และได้ทำทีเป็นเข้าให้ความช่วยเหลือในการวัดความยาวของคานภายในบ้าน เนื่องจากตาของ น.ส.เอ ได้สั่งไว้ก่อนที่จะออกจากบ้านไป ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา ระหว่างนั้นเอง น.ส.เอ ได้ขัดขืน และหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือผู้อื่น ก่อนที่นายปริญญาจะหลบหนีไป

น.ส.เอ จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่สน.ประเวศ โดยต่อมา ศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ที่103/2561 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ต่อมาเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งทราบว่า นายปริญญา ได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม

เบื้องต้น นายปริญญาฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวนายปริญญา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »