Pattaya One News
Home » ผัวหึงโหดโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลาง คว้าปืนยิงเมียเจ็บสาหัสก่อนยิงตัวเองตาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ผัวหึงโหดโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลาง คว้าปืนยิงเมียเจ็บสาหัสก่อนยิงตัวเองตาย

หนุ่มโรงงานคว้าปืน .38 ยิงเมียสาวโรงงานเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวตาย ตำรวจพบก่อนก่อเหตุโพสต์เฟซบุ๊ก “ผลของคนเจ้าชู้หน้ามันเป็นอย่างนี้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. เกิดเหตุหนุ่มโรงงานหึงโหดเมีย ซัด .38 ยิงเมียบาดเจ็บสาหัส แล้วยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านโชคนิมิตร 9 ซอย 1 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุริยา อายุ 40 ปี

สภาพนอนเสียชีวิต สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน อยู่บนที่นอนศพนอนทับอาวุธปืนจุด 38 มีบาดแผล ที่หน้าอกซ้าย 1 นัด แพทย์เวรโรงพยาบาลมาบตาพุด ชันสูตรพลิกศพ ซึ่งก่อนหน้านั้น กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บ ชื่อ น.ส.คนึง อายุ 34 ปี นำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ระยอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน

จากการสอบสวน นายกิติศักดิ์ อายุ 20 ปี เป็นหลานของ น.ส.คนึง เล่าว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง ที่ฝ่ายชายคิดว่ามีหนุ่มมาติดพัน ภรรยาที่เป็นอาของตน ส่วนขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่เพราะพึ่งกลับมาจากที่ทำงานเมื่อช่วงเช้านี้

ขณะที่ น.ส.อารียา อายุ 20 ปี เป็นภรรยาของนายกิตติศักดิ์ เล่าว่า มาทราบเมื่อช่วงเช้าว่าอาผู้ชายก่อเหตุยิงอาผู้หญิง เมื่อเวลา 08.00 น. ขณะที่ไปเรียกอาผู้ชายให้มาขยับรถเพราะจะไปทำงาน

แต่เมื่อคืนหลังทั้งคู่กลับจากไปกินข้าวด้วยกัน ก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะอะไรกัน มีแต่เปิดเพลงเสียงดังพอประมาณ ไม่คิดว่าเช้านี้จะมีเหตุสลดดังกล่าว และในขณะเกิดเหตุตนก็อยู่ห้องพักด้านหลังบ้าน แต่คาดว่ามาจากปมชู้สาวเนื่องจากอาผู้ชายได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามาจากปมชู้สาว โดยผู้ก่อเหตุโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นภาพภรรยาที่ถูกทำร้ายจนมีเลือกที่ทมุมปาก พร้อมระบุข้อความว่า “ผลของคนเจ้าชู้หน้ามันเป็นอย่างนี้” แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้งไปและจะทำการสอบสวนต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »