Pattaya One News
Home » ผัวฆ่าสุดสยอง!! เมีย2คนตายคาบ้าน ท้องอ่อน ลั่นกำลังหั่นศพ พ่อช็อกโฮเห็นศพลูกสาว
ข่าวท้องถิ่น

ผัวฆ่าสุดสยอง!! เมีย2คนตายคาบ้าน ท้องอ่อน ลั่นกำลังหั่นศพ พ่อช็อกโฮเห็นศพลูกสาว

ผัวฆ่าสุดสยอง!! เมีย2คนตายคาบ้าน ท้องอ่อน ลั่นกำลังหั่นศพ พ่อช็อกโฮเห็นศพลูกสาว

สุดสยองส่งท้ายปีผัวฆ่าเมียทั้งเมียน้อยวัย20กำลังตั้งท้องและเมียหลวง ประกาศก้องออกมาจากบ้านกำลังจะหั่นศพอีก ส่วนลูกๆ 5 คนหนีตายรอดออกมาได้ ช่วยเกลี้ยกล่อม ยอมออกมามอบตัว พ่อสาววัย 20 สุดช็อก ร่ำไห้โฮ เห็นศพ ลูกสาว พร่ำบอกเตือนแล้ว

เวลา 01.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเหตุผัวโหดฆ่าเมียทิ้ง 2 คน ทั้งเมียหลวงและเมียน้อยที่อาศัยอยู่ร่วมกัน ทาง พ.ต.อ.ทรงกริช อ่อนตระไคร้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ ได้เข้าร่วมกับ พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปราม พนักงานสอบสวน ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านห้วยส้านหมู่ที่ 10 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ขอกำลังสนับสนุนจากกองบังคับการควบคุมทหารพรานศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3 นำกำลังเข้าเสริมเพราะเป็นหมู่บ้านที่ติดชายแดน พบว่ามีคนคลั่งคล้ายคนบ้า ปิดประตูอยู่ในบ้าน และได้ตะโกนออกมาเป็นช่วงๆว่าได้ฆ่าเมียทั้งสองเรียบร้อยแล้ว และกำลังจะหั่นศพ

ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้พยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัวแต่โดยดีโทษหนักจะได้ลดลง แต่มีเสียงตะโกนออกมาว่าใครเข้ามาจะขว้างระเบิดและยิงปืนใส่ทันที ทั้งตำรวจและทหารทุกคนต่างระมัดระวังป้องกันตัวเองเพราะคนร้ายมีอาวุธ ทราบชื่อ คือ นายปากาทู แซ่หวู่ อายุ 38 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้ที่เสียชีวิตสองคน ชื่อ นางสาวพัชรี จะนุ อายุ 20 ปี อยู่หมู่ที่ 12 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมียอีกคน กำลังท้องอ่อนๆ และนางอาวูมะ แซ่ลู่ อายุ 39 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่เป็นภรรยาคนแรก
จากการเกลี้ยกล่อมได้ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ผู้ต้องหาได้วางอาวุธและเดินออกมายกมือขอรับโทษ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวและนำตัวส่งเข้าห้องขังทันทีเพราะกลัวชาวบ้านและญาติผู้ตายจะรุมทำร้าย ทราบสาเหตุว่าได้ทะเลาะกันกับเมียระแวงเรื่องมีชู้ จึงได้ดื่มเหล้าแล้วมาอาละวาด จนถึงขั้นแทงเมียตายทั้งสองคน

สอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นโรคประสาทอ่อนๆ รับยามารักษาอยู่แต่ว่ายังดื่มเหล้า จึงเกิดอาการคุมสติไม่อยู่ ยังดีที่ลูกๆ 5 คนหนีออกจากบ้านได้ก่อน ไม่อย่างนั้นคงฆ่ายกครัว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมสำหรับทำครัวและค้อนซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่  Source: khaosod

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »