Pattaya One News
Home » ผวา! สาวใหญ่นั่งในบ้านต้องสะดุ้ง “กระสุนปริศนา” ตกใส่กระจกหน้าต่างเป็นรูโหว่
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ผวา! สาวใหญ่นั่งในบ้านต้องสะดุ้ง “กระสุนปริศนา” ตกใส่กระจกหน้าต่างเป็นรูโหว่

สาวใหญ่นั่งคิดเงินในบ้านตามลำพังต้องสะดุ้งกระสุนปริศนาตกใส่กระจกหน้าต่างเป็นรูโหว่ รอดตายหวุดหวิด รีบแจ้งความติดตามหาเจ้าของกระสุน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางสมคิด ก๋งเล็ก อายุ 52 ปี บอกว่าตนเองกำลังนั่งคิดค่าเงินเช่าบ้านอยู่ลำพัง ถึงกับต้องผวาหลังจากได้ยินเสียงกระจกแตก จากนั้นตนจึงได้ออกมาสำรวจพบบริเวณข้างบ้าน ได้ถูกกระสุนหล่นใส่จนกระจกแตกเสียหาย แต่ตนก็ไม่กล้าที่จะสำรวจว่าเป็นกระสุนชนิดใด จากนั้นจึงโทรตามคนในบ้านมาดูก่อนไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าสำหรับวันนี้ตนได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนหลายนัดที่บริเวณหลังบ้านตั้งแต่เช้าขาดหายเป็นระยะ ๆ แต่ก็คิดว่าเป็นเสียงประทัดดัง จึงทำงานปกติภายในบ้าน จนสุดท้ายก็ต้องพบเป็นกระสุนปริศนาตกใส่กระจกหน้าบ้าน คาดว่าจะยิงมาจากป่าละเมาะหลังบ้านที่ได้ยินเสียง ซึ่งเหตุการณ์นี้ดูตามลักษณะของวิถีกระสุนสอบพบว่าพุ่งตรงที่ตนเองที่นั่งทำงานอยู่ด้วย เคราะห์ดีที่โดนกระจกหน้าต่างเสียก่อนถ้าไม่โดนหน้าต่างก็อาจจะพุ่งมาโดนตนเองอาจถึงกับชีวิตได้จึงถ่ายภาพเป็นหลักฐานก่อนไปแจ้งความเพื่อติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ณรงศักดิ์ ไตรราช สว.สส.สภ.บ้านฉาง ระยอง กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วและให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามสถานที่ใกล้เคียงว่า มีชาวบ้านจัดงานอะไรหรือไม่ ส่วนหัวกระสุนยังไม่ทราบว่าเป็นกระสุนชนิดใดทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐาน และจะให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบอีกครั้ง

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »