Pattaya One News
Home » ผมมั่นใจในนายกฯ !?!? “พล.อ.เปรม” ฝากให้ผบ.เหล่าทัพช่วยเป็นแรงหนุนนายก…จะคอยดูนายกใช้เวลาเท่าไหร่นำพาปท.สำเร็จ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ผมมั่นใจในนายกฯ !?!? “พล.อ.เปรม” ฝากให้ผบ.เหล่าทัพช่วยเป็นแรงหนุนนายก…จะคอยดูนายกใช้เวลาเท่าไหร่นำพาปท.สำเร็จ

ผมมั่นใจในนายกฯ !?!? “พล.อ.เปรม” ฝากให้ผบ.เหล่าทัพช่วยเป็นแรงหนุนนายก…จะคอยดูนายกใช้เวลาเท่าไหร่นำพาปท.สำเร็จ

เช้าวันนี้ (11เมย.2561)ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช.นำคณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำขอพรพล.อ เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า สิ่งที่พวกเราเป็นห่วงขณะนี้คือ สุขภาพร่างกายของพล.อ เปรม พวกเราต้องการให้พล.อ เปรมมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง อยู่กับพวกเราไปนานเท่านานด้วยความห่วงใย

ขณะที่พล.อ เปรม กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีและคณะ พร้อมกล่าวชมเชยนายกรัฐมนตรีที่ดำรงความเป็นไทยในเทศกาลปีใหม่นี้ซึ่งถือเป็นสิ่งที่น่าชมเชยมาก นายกรัฐมนตรีทำได้ดีมาก กับการที่รักษาประเพณีไทยไว้ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่คนไทยนับถือ และนายกรัฐมนตรีได้ดำรงไว้ได้ เพราะฉะนั้นนายกรัฐมนตรีจะประสพความสำเร็จในการบริหารประเทศ เพราะนายกรัฐมนตรีเป็นคนไทยที่ทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินซึ่งถือเป็นสิ่งที่ประเสริฐมาก ตนภูมิใจมากที่นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำที่ทำอะไรที่เป็นตัวอย่างแก่คนในชาติบ้านเมือง ให้เห็นว่าการรักษาความเป็นไทยนี้เป็นสิ่งสำคัญที่คนไทยต้องยึดถือ และทำเป็นตัวอย่างเหมือนกับนายกรัฐมนตรี
พล.อ เปรม กล่าวว่าตนต้องขอโทษที่ไม่สามารถให้ทุกคนรดน้ำขอพรได้ และตอนนี้นายกรัฐมนตรีงานก็มาก ตนไม่มีเวลามากพอที่จะให้ทุกคนร่วมรดน้ำ ตนขอโทษ แต่ในใจของตน เป็นพวกเราเสมอ ตนจะพยายามเฝ้าดูว่านายกรัฐมนตรีจะนำพาประเทศของเราไปได้สำเร็จโดยใช้ระยะเวลาเท่าใด อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจในนายกรัฐมนตรี

“ผมมั่นใจในนายก ให้พวกเราทุกคน ผบ.เหล่าทัพทั้งหมดคอยเป็นแรงสนับสนุนที่ดีให้นายกสามารถดำเนินการบริหารประเทศของเราให้สำเร็จให้ได้ “

พล.อ เปรมกล่าวย้ำอีกว่าใจจริงตนเป็นเพื่อนกับทุกคนเสมอ และจะเป็นเพื่อนตลอดไป ตนเป็นเพื่อนกับนายกรัฐมนตรีมา10ปี และเดี๋ยวนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ และตนยินดี

“ผมภูมิใจมากนายกเป็นผู้นำประเทศ โดยที่พวกเราเป็นผู้สนับสนุน สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่า
จะต้องเรียนกับนายกตรงๆคือขอให้ยึดมั่น คำว่า เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ถ้านายกทำได้ แผ่นดินก็จะดีมีความสงบสุข มีนายกเป็นผู้นำประเทศของเรา “

และสุดท้ายพล.อ เปรมกล่าวอวยพรว่าเนื่องในวันดีวันสงกรานต์ขออวยพรให้นายกรัฐมนตรีมีความสุขความเจริญมีสุขภาพแข็งแรง
มีกำลังใจยึดมั่นที่จะทำงานให้กับประเทศรุดหน้าต่อไปได้ตลอดไป และขอให้ทุกคนช่วยกันเป็นกำลังให้กับประเทศต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ระหว่างที่นายกรัฐมนตรีได้รดน้ำขอพร พล.อ เปรม นั้น พล.อ เปรมได้ถามหาพล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นายกรัฐมนตรีกล่าวตอบว่า พล.อ ประวิตรอยู่ระหว่างการทำบายพาสเส้นเลือดหัวใจ และจากนั้นก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับ ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับบรรดาผบ.เหล่าทัพและผู้บังคับบัญชาระดับสูงทุกคนว่าขอให้ทุกคนสัญญาว่าจะทำตามที่พล.อ เปรมได้กล่าวไว้

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »