Pattaya One News
Home » ป.2 วิ่งหนีมาพึ่งวัด พ่อแม่แท้ๆ ตบตีจนช้ำระบม
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ป.2 วิ่งหนีมาพึ่งวัด พ่อแม่แท้ๆ ตบตีจนช้ำระบม

ป.2 วิ่งหนีมาพึ่งวัด พ่อแม่แท้ๆ ตบตีจนช้ำระบม

เด็กชาย ป.2 จ.นครศรีธรรมราช หนีออกจากบ้านพึ่งวัด-ผู้ใหญ่บ้าน หวาดผวาไม่กล้าเข้าบ้าน หลังจากถูกพ่อแม่แท้ๆ ทุบตีด้วยไม้หวาย แผ่นหลัง-ใบหน้าช้ำระบม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) ร.ต.อ.สุริยา มาลา รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กผู้ชายถูกทำร้ายร่างกายตีด้วยไม้ หลบหนีมาอาศัยอยู่ในบริเวณวัด โดยอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่บ้าน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ภายในบริเวณวัดหนาน หมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งมีการจัดงานเดือนสิบ ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวข้างอุโบสถ พบกับ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป. 2 กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวด้วยความหิวโหย ตรวจสอบตามร่างกายพบว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายด้วยการตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลช้ำไปทั่วแผ่นหลัง ลำตัว และใบหน้า

จากการสอบถาม เด็กให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า บาดแผลดังกล่าวถูกพ่อแม่ตี ตนถูกพ่อแม่แท้ๆ ทุบตีมานานแล้ว จนที่สุดทนไม่ไหวจึงแจ้ง นายเลิศชาย ชูชาติ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ขอความช่วยเหลือ

ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เด็กคนนี้ถูกพ่อและแม่ทุบตีมานานแล้ว ตนทราบข่าวและเคยเข้าไปห้ามปรามทำความเข้าใจกับครอบครัวนี้แล้ว สุดท้ายเด็กก็ยังถูกทำร้ายอีก ที่ผ่านมาเด็กคนนี้เคยหนีออกจากบ้านเพราะไม่อยากถูกทำร้าย โดยชาวบ้านพบเด็กคนนี้เดินอยู่ริมถนนสายเอเชีย 41 โดยไม่รู้จุดหมายปลายทาง เพียงเพื่อไปให้ไกลจากบ้านที่สุดเท่าที่จะทำได้

ชาวบ้านเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุจึงพากลับมาบ้าน สุดท้ายเด็กก็ยังถูกทำร้ายจนเกิดอาการผวาไม่กล้ากลับบ้าน และมาขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งตำรวจดำเนินการช่วยเหลือ ส่วนพ่อแม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด ทาง ด.ช.เอ จะอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่บ้านเป็นการชั่วคราว และในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดนครศรีธรรมราช จะนำตัวเด็กเข้าไปดูแลที่บ้านพักเด็กนครศรีธรรมราช

ที่มาของข่าว Sanook.com

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »