Pattaya One News
Home » ป้าแค้นผัวเจ้าชู้เอาโรคมาติด แจ้งความจับข้อหา “ข่มขืนวัตถุโบราณ”
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ป้าแค้นผัวเจ้าชู้เอาโรคมาติด แจ้งความจับข้อหา “ข่มขืนวัตถุโบราณ”

ป้าแค้นผัวเจ้าชู้เอาโรคมาติด แจ้งความจับข้อหา “ข่มขืนวัตถุโบราณ”

หญิงวัย 60 แค้นผัวเจ้าชู้เอาโรคมาติดแล้วขอเลิกไปอยู่กันเมียใหม่ แจ้งความจับข้อหา “ข่มขืนวัตถุโบราณ”

(26 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่สภ.เสม็ด ร.ต.อ.โกวิทย์ ศรีสกุล ร้อยเวร สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งความจาก นางแดง (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ชาว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี อาชีพช่างเสริมสวย บอกว่า ตนอยู่กินกับ นายดำ (นามสมมติ) ที่มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยโดยไม่ได้จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2558 หลังจากนั้นสามีก็นำโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาให้ ทั้งหนองใน ฝีมะม่วง เพราะสามีไปหลับนอนกับหญิงสาวไม่เลือกหน้า ได้รับทุกข์ทรมานจากอาการคันบริเวณอวัยวะเพศ แต่ก็รักษาตัวมาตลอด

จนกระทั่งล่าสุด สามีได้มาบอกขอเลิกกับตน เพราะอยากไปอยู่กับผู้หญิงอื่น แต่จะให้ค่าเลี้ยงดู โดยช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาให้เดือนละ 1-2 หมื่นบาท หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทำให้ตนเจ็บใจมาก จึงไปร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม จ.ชลบุรี และประสานงานกับสามี โดยสามีอ้างว่าให้เงินมามากแล้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจึงแนะนำให้มาแจ้งความที่ สภ.เสม็ด

วันนี้ ตนจึงได้ตัดสินใจมาแจ้งความ ข้อหาข่มขืนวัตถุโบราณและนำโรคมาติด โดยต้องการขอค่าเลี้ยงดูเป็นเงินก้อน เอาเท่ากับสามีคนแรกที่มาขอคือ 44,444 บาท ขาดก็ไม่ยอม เกินก็ไม่เอา ทุกวันนี้คันคะเยอไปหมด ต้องไปหาแพทย์รักษา หลังจากแจ้งความแล้วจะขอใบรับรองแพทย์เพื่อมาประกอบกับการแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง

ร.ต.อ.โกวิทย์ ศรีสกุล เจ้าของคดี กล่าวว่า เมื่อมาแจ้งความตำรวจก็ต้องรับแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ปัญหาไม่ได้จดทะเบียนกัน ประกอบกับเป็นความผิดทางแพ่ง คงต้องไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันเอง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »