Pattaya One News
Home » ป้าวัย 60 ถูกเจ้าของไล่ออกจากบ้านพอดูบัตรประชาชน ตกใจ!! ก้มกราบแทบไม่ทัน!!!!
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

ป้าวัย 60 ถูกเจ้าของไล่ออกจากบ้านพอดูบัตรประชาชน ตกใจ!! ก้มกราบแทบไม่ทัน!!!!

ป้าวัย 60 ถูกเจ้าของไล่ออกจากบ้านพอดูบัตรประชาชน ตกใจ!! ก้มกราบแทบไม่ทัน!!!!

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหญิงคนหนึ่ง มีฐานันดรศักดิ์”หม่อมหลวง” เป็นบวรราชสกุลในกรมพระราชวังบวรวิไชยชาญ วังหน้าพระองค์สุดท้ายในรัชกาลที่ 5 ปัจจุบันชีวิตผกผันและตกอับต้องอยู่ในบ้านเช่าหลังเก่า พร้อมหลานอายุ 16ปี

โดยหญิงคนดังกล่าวมีชื่อตามบัตรประชาชน คือ หม่อมหลวง ธารทิพย์ สุทัศนีย์ อายุ 60 ปี อาศัยอยู่ในบ้านเช่าสภาพค่อนข้างเก่า ในซอยอิสรภาพ 38 ภายในห้องมีตู้เสื้อผ้าเล็กๆ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าคือพัดลมสองตัว หม่อมหลวง ธารทิพย์ เล่าว่า ตนเองมีบิดา ชื่อ ม.ร.ว.ทวยเพท สุทัศนีย์ ซึ่งเป็นลูกของ หม่อมเจ้า ทัศน์สุเทพ สุทัศนีย์ โดยในอดีตตนอยู่กับสามีที่มีอาชีพรับราชการ ซึ่งสามีไปมีภรรยาน้อย ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังส่งเงินมาให้บ้าง ก่อนที่สามี จะเสียชีวิตไปเมื่อสามปีก่อน ทำให้ไม่มีรายได้เลย ต้องทำงานหาเงิน โดย ปัจจุบันตนอายุ 60 ปี ต้องหารายได้ด้วยการรับจ้างทั่วไป เช่นการทำความสะอาด โดยปัญหาขณะนี้คือเป็นห่วงหลานมา ไม่มีเงินให้หลานวัย 16 ปี เรียนหนังสือ ต้องออกจากโรงเรียนในระบบปกติ มาเรียน กศน.แทน โดยขณะนี้รายได้ไม่แน่นอน รับจ้างไปทั่ว อีกทั้งสุขภาพก็ไม่ค่อยดี ในส่วนของญาตินั้นก็พอรู้จักอยู่บ้าง แต่ก็แยกกันอยู่ เพราะเกิดจากปัญหาครอบครัวที่แตกแยกกัน จนไม่ได้ติดต่อกัน Source: YouShareClipDang

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »