Pattaya One News
Home » ป่วยซึมเศร้า !! นางแบบสาวคิดสั้นผูกคอดับ
ข่าวท้องถิ่น

ป่วยซึมเศร้า !! นางแบบสาวคิดสั้นผูกคอดับ

ป่วยซึมเศร้า !! นางแบบสาวคิดสั้นผูกคอดับ

สลด !! นางแบบอิสระวัย 19 ปีป่วยโรคซึมเศร้า คิดสั้นผูกคอตายคาห้องพัก โพสต์ข้อความสุดท้าย ‘ไม่มีความสุข ไม่ได้รับความใส่ใจ’

  เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 18 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ อริยเลิศชัยกุล รอง (สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบหญิงผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งในซอยพัฒนาการ 48 แยก 2 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.นันท์นภัส (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สวมชุดนอนสายเดี่ยว สีเลือดหมู สภาพกึ่งยืนย่อเข่า ที่ลำคอผูกด้วยเชือกสายจูงสุนัขสีแดงดำ ผูกติดกับพัดลมติดเพดานที่กลางห้อง เจ้าหน้าที่จึงทำการแก้เชือกออกจากลำคอ ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง ในห้องถูกล็อคประตูจากด้านใน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมาพักอยู่กับแฟนหนุ่ม หลังคบหากันได้ประมาณครึ่งปีกว่า โดยจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายพบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ โพสต์ข้อความสุดท้ายเมื่อเวลา 01.39 น. วันที่ 16 ธ.ค.2560 ใจความว่า “ต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่มีความสุข ไม่ได้รับความใส่ใจ จะฆ่าตัวตายหลายรอบแต่ไม่มีใครรู้ ต้องพึ่งยาจิตเวช และขาดยา 2 วันแล้ว”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ก่อนที่จะก่อเหตุผูกคอตนเองเสียชีวิต ก่อนทำการสอบปากคำบุคคลในบ้านและติดต่อญาติผู้เสียชีวิตต่อไป Source: khomchudluek

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »