Pattaya One News
Home » ปิกอัพพาญาติซื้อของจัดงานศพ ยางระเบิดพลิกคว่ำตลบ ดับ 2 ศพ เจ็บ 3
ข่าวท้องถิ่น

ปิกอัพพาญาติซื้อของจัดงานศพ ยางระเบิดพลิกคว่ำตลบ ดับ 2 ศพ เจ็บ 3

ญาติขับกระบะออกไปซื้อของเตรียมจัดงานศพ แต่เกิดเหตุสะเทือนใจซ้ำ รถปิกอัพยางระเบิดปัง คว่ำตีลังกาหลายตลบ ตาย 2 ศพ บาดเจ็บอีก 3

เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุกิจ จันทร์แก้ว ปฏิบัติหน้าที่รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 169-170 บริเวณหมู่ 1 ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์จึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ และร่วมกตัญญู หนองไผ่ ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ด สีดำ สภาพพังเสียหายจากการคว่ำตีลังกาหลายตลบ ตรวจสอบพบร่าง นางบังอร อายุ 61 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างรถ ถูกตัวรถทับกะโหลกศีรษะแตก ห่างออกไปราว 3 เมตร พบร่าง นางยุพิน อายุ 47 ถูกแรงเหวี่ยงของรถ ทำให้ร่างกระเด็นตกอยู่ในป่าข้างทาง

ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ ทราบชื่อคือ นายพยุงศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นคนขับคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และแขนทั้ง 2 ข้าง นางสาวนงลักษณ์ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บมีอาการแน่นหน้าอก และ นางรุ่ง อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งหมดเป็นชาวอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงยางรถคันดังกล่าวระเบิดดังสนั่น หลังจากนั้นก็เห็นรถกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบ โดยมีร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากตัวรถด้วย

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ประสบเหตุทั้งหมดได้ขับรถออกมาซื้อข้าวของ เพื่อจัดเตรียมใช้ในงานศพในช่วงเย็น โดยกำลังขับรถออกจากตำบลหนองไผ่ เพื่อมุ่งหน้าไปที่ตำบลนาเฉลียง แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุยางรถระเบิดเสียก่อน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »