Pattaya One News
Home » ปารีณาด่า Eช่อ อีกแล้ว! โชว์เอกสารบังคับแต่งดำ ป้องหมอพรทิพย์สุภาพ แม้ผมหลากสี
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ปารีณาด่า Eช่อ อีกแล้ว! โชว์เอกสารบังคับแต่งดำ ป้องหมอพรทิพย์สุภาพ แม้ผมหลากสี

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี สังกัดพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (6 มิ.ย.) กล่าวถึงผู้หญิงชื่อช่อคนหนึ่ง คาดว่าเป็นนางสาวพรรณิการ์ วานิช ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ เรียกร้องให้อ่านหนังสือเชิญมาประชุมรัฐสภา ว่ากำหนดแล้วให้สมาชิกรัฐสภาหญิงแต่งชุดสีดำ แต่เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) สาวช่อไม่ได้แต่งชุดดำมา

“ช่วยอ่านหน่อยนะ _ีช่อ ตามที่รัฐสภาได้ส้งหนังสือเพื่อเชิญมาประชุมรัฐสภา หนังสือได้ระบุชัดเจนว่า สุภาพสตรีใส่ชุดดำค่ะ ส่วนคุณหญิงพรทิพย์ วันนั้นท่านแต่งดำ และสุภาพสตรีทั้งสภาแต่งชุดสีดำ ยกเว้น _ีช่อ”

ลั่นสังคมยอมรับสีผมคุณหญิงพรทิพย์

ส.ส. จ.ราชบุรีรายนี้ยังกล่าวปกป้องคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ที่ย้อมสีผมสีม่วงและน้ำเงินว่า เรื่องสีผมเป็นความชอบส่วนตัว และสังคมรับได้กับสีผมของคุณหญิงพรทิพย์ พิสูจน์ได้จากการที่สมาชิกวุฒิสภารายนี้มีคำนำหน้าชื่อว่าคุณหญิง ไม่ได้เป็น “อี” เหมือนใครบางคน

“คุณหญิง จะทำผมสีอะไร ถือเป็นความขื่นชอบส่วนตัว และท่านทำผมลักษณะนี้มานานมากแล้ว และเป็นที่ยอมรับของสังคม ได้เป็นคุณหญิง ไม่ใช่ได้เป็น_ีช่อ”

โวตนสวยกว่าหลายล้านเท่า

นอกจากนี้ ยังฟังถึงสาวช่อด้วยว่า ควรรับฟังคำตักเตือนของผู้ที่มีอายุมากกว่าและเคารพผู้ใหญ่ เพราะการดื้อรั้นไม่ใช่สิ่งที่สังคมชื่นชอบ

อย่างไรก็ตาม นางสาวปารีณาชื่นชมชุดของสาวช่อว่ามีความสวยงาม แต่ถ้าหากตนได้เป็นคนใส่เอง อาจสวยกว่าสาวช่อหลายล้านเท่า เพราะตนมีช่วงคอที่ยาวกว่า และไม่ต้องห่วงว่าตนจะใส่ไปสภา เพราะตนไม่ได้มีนิสัยเหมือนสาวช่อคนนั้น

“สุดท้ายฝากถึง_ีช่อด้วยว่า เวลาผู้ใหญ่เค้าตักเตือนอะไร หัด…ฟัง.. และให้ความเคารพผู้ใหญ่เค้าบ้าง มันดูไม่ดี สังคมเค้าไม่ชอบเด็กก้าวร้าว เด็กดื้อ หมายเหตุ… ชุดที่ใส่สวยมากคะ ถ้าดิฉันได้ใส่ น่าจะสวยกว่าคุณหลายล้านเท่า เพราะดิฉันมีคอ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันไม่ใส่มาประชุมสภาแน่นอน เพราะดิฉันไม่ใช่_ีช่อ…” นางสาวปารีณา โพสต์

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »