Pattaya One News
Home » ปลัดอำเภอลุยตรวจบาร์-ผับ สกัดอาชญากรรมส่งท้ายปีเก่า เจอเปิดบาร์เถื่อนวอล์คกิ้งสตรีท 2 แห่ง
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ชีวิตกลางคืน ท่องเที่ยว พัทยาเมืองเสรี ไลฟ์สไตล์

ปลัดอำเภอลุยตรวจบาร์-ผับ สกัดอาชญากรรมส่งท้ายปีเก่า เจอเปิดบาร์เถื่อนวอล์คกิ้งสตรีท 2 แห่ง

ปลัดอำเภอลุยตรวจบาร์-ผับ สกัดอาชญากรรมส่งท้ายปีเก่า เจอเปิดบาร์เถื่อนวอล์คกิ้งสตรีท 2 แห่ง

ปลัดอำเภอนำกำลังตรวจสถานบันเทิง กวดขันปัญหาอาชญากรรมช่วงก่อนถึงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พบกระทำผิดกฏหมาย 2 แห่งครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2560 นายพิเชษ ธรรมโหน ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงตรวจสถานบันเทิงภายในวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้  ชื่อร้าน “มาริน มอนโร อะโกโก้” และ “ มูซิค คาเฟ่”  เบื้องต้นพบว่าเปิดให้บริการโดยไม่รับอนุญาต

โดยจุดแรกคือร้านมาริน มอนโร พบภายในมีโคโยตี้สาวกำลังเต้นโชว์นักท่องเที่ยวที่ยัดเยียดเข้าใช้บริการ และสาวบริการนั่งรอให้บริการลูกค้าอีกกว่า 40 คน จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการมาแสดง  ตรวจสอบไม่พบเด็กอายุต่ำกว่ากฏหมายกำหนดเข้าทำงานและเข้ามาใช้บริการแต่อย่างใด

ต่อมาไปตรวจจุดที่ 2 คือร้านมูซิค พบมีนักท่องเที่ยว จำนวนมากเข้าใช้บริการจนล้นออกมานอกร้าน มีนักดนตรีแสดงดนตรีขับกล่อม เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดเล่น ก่อนขอตรวจสอบ พบใบอนุญาตเปิดสถานบันเทิงไม่ตรงกับชื่อร้าน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ

นายพิเชษ ธรรมโหน ปลัดอำเภอบางละมุง กล่าวว่าการลงตรวจสถานบันเทิงในวันนี้ เพื่อเป็นการตรวจตราความเรียบร้อย  โดยเน้นในด้านประวัติพนักงานร้าน เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้าย หากมีเหตุร้ายทางร้านก็จะสามารถนำหลักฐานพนักงานมาแสดงโชว์ได้ ซึ่งเป็นวิธีการป้องกันดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งเช่นกัน  Source: อธิปบูรพา

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »