Pattaya One News
Home » ปรับ1หมื่น โชเฟอร์รถทัวร์ จอดรถทะเลาะแฟนสาว อบรม3ชม. ก่อนปล่อยตัวไปทำงานต่อ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ปรับ1หมื่น โชเฟอร์รถทัวร์ จอดรถทะเลาะแฟนสาว อบรม3ชม. ก่อนปล่อยตัวไปทำงานต่อ

ปรับ1หมื่น โชเฟอร์รถทัวร์ จอดรถทะเลาะแฟนสาว อบรม3ชม. ก่อนปล่อยตัวไปทำงานต่อ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปคนขับรถทัวร์โดยสาร สายขอนแก่น-เมืองเลย จอดรถกลางถนน ทะเลาะกับแฟนสาวพร้อมกับบังคับให้แฟนสาวคนดังกล่าวไหว้ตัวเอง เหตุเกิดบริเวณในพื้นที่บ้านโนนทองหลาง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 8 พ.ค. ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นแห่งที่2 เจ้าหน้าที่เรียกตัว นายอนุชิต นามสี อายุ 42 ปี พนักงานขับรถทัวร์ของบริษัทขอนแก่นเมืองเลยจำกัด เรียกไปสอบสวนจนทราบว่า เหตุคือวันที่ 24 พ.ค. นายอนุชิต ได้ขับรถทัวร์นำผู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน 10-6373 ขอนแก่น จากจังหวัดขอนแก่น รับผู้โดยสารจากจังหวัดขอนแก่นมุ่งหน้าจังหวัดเลย

ด้มีปากเสียงกับแฟนสาวจริง จนต้องจอดรถกลางถนน ทำให้ผู้โดยสารได้บันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดขอนแก่นได้มีการแจ้งเอาผิดกับนายอนุชิตคือ 1.แสดงกิริยาโดยส่งเสียงด้วยประการใดหรือไม่สมควรหรือไม่สุภาพ และ 2.ขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ปรับฐานความผิดละ 5 พันบาท รวมเป็นเงินจำนวน 1 หมื่นบาท พร้อมกับอบรมเป็นเวลา 3 ชั่วโมง และตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ ก่อนที่จะปล่อยให้กับไปทำงานตามปกติ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »