Pattaya One News
Home » ปทุมธานี อ.แม็คโชว์ลีลาปิดตาตัดผมด้วยกรรไกรไฟพร้อมชวนช่างตัดผมจากทั่วประเทศร่วมแข่งขันตัดผมการกุศล
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ปทุมธานี อ.แม็คโชว์ลีลาปิดตาตัดผมด้วยกรรไกรไฟพร้อมชวนช่างตัดผมจากทั่วประเทศร่วมแข่งขันตัดผมการกุศล

ปทุมธานี อ.แม็คโชว์ลีลาปิดตาตัดผมด้วยกรรไกรไฟพร้อมชวนช่างตัดผมจากทั่วประเทศร่วมแข่งขันตัดผมการกุศล

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 เม.ย.61 ที่ร้านHome333 ซอยโรงเรียนบางโพธิ์เหนือ ตำบลบ้านฉาง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายสถาพร อยู่โต หรืออาจารย์แม็คยูเทิร์นกรรไกรไฟ เจ้าของโรงเรียนเสริมสวยสถาพรรังสิต จังหวัดปทุมธานี แถลงข่าวจัดการแข่งขันตัดผมการกุศลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในงาน the Hair stylist international festival 2018 ในวันที่ 5-6 มิถุนายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ภายในงานแถลงข่าวอาจารย์แม็คยูเทิร์นกรรไกรไฟ ได้โชว์การปิดตาตัดผมด้วยกรรไฟ พร้อมลีลาการตัดผมด้วยทักษะและความชำนาญแบบมืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการตัดผมของประเทศไทย ซึ่งจัดการแข่งขันตัดผมการกุศลมีจำนวน 2 วัน ประกอบด้วย แข่งขันตัดผมประเภทวินเทจ ตัดผมประเภทแกะลาย ตัดผมประเภทผมบ๊อบ ในวันที่ 5 มิ.ย.61 ตัดผมฟรีการกุศล เพื่อช่วยเหลือสังคม สมทบทุนโครงการมูลนิธิเด็กอ่อน มูลนิธิเด็กกำพร้า และมูลนิธิบ้านกึ่งวิถี ส่วนวันที่ 6 มิ.ย.61 ตัดผมชิงรางวัลเก้าอี้ตัดผมที่ทำจากไม้สักหายาก มูลค่ากว่า 60,000 บาท นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์การแสดงของ เจี๊ยบ Sakalyn90 และ วง Overdose จากค่าย Banana record

ด้านนายสถาพร อยู่โต กล่าวว่า ขอเชิญชวนช่างตัดผมจากทั่วประเทศรวมเข้าแข่งขันตัดผม ในวันที่ 5-6 มิถุนายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ซึ่งเป็นเทศกาลการแข่งขันตัดผมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับประเทศ โดยรายได้จากการจัดการแข่งขันส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิโครงการต่างๆทั้ง 4 ภูมิภาค นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงฝีมือของช่างทำผม ทั้งบาเบอร์ ชาลอน และนอกจากนี้ยังมี อาจารย์พนม ผิวขำ ประธานชมรมสักคิ้วแก้คิ้วแห่งประเทศไทย นำช่างเพ้นท์เพื่อโชว์การเพนท์ร่างกายที่สวยงาม ผั้เข้าร่วมการแข่งขันตัดผมยังเป็นการต่อยอดระดับฝีมือ และยังได้รวมช่างตัดผมจากทั่วประเทศสามารถดูเทคนิคและสอบถามพูดคุยเพื่อแชร์ประสบการณ์ในอาชีพ พัฒนาอาชีพช่างตัดผม โดยกรรมการมีช่างต่างชาติจากหลายประเทศเข้ามาร่วมเป็นกรรมารตัดสินเพื่อความเป็นสากล ผู้ที่สนใจและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ อ.แม็ค 098-7894528

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ที นิวส์ จ.ปทุมธานี

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »