Pattaya One News
Home » บุกตรวจผับดังพัทยา จับ”ดีเจกาโต่ย”เน็ตไอดอลสาวฉี่ม่วง เจ้าตัวสารภาพ!!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

บุกตรวจผับดังพัทยา จับ”ดีเจกาโต่ย”เน็ตไอดอลสาวฉี่ม่วง เจ้าตัวสารภาพ!!!

บุกตรวจผับดังพัทยา จับ”ดีเจกาโต่ย”เน็ตไอดอลสาวฉี่ม่วง เจ้าตัวสารภาพ!!!

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 เม.ย. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ปกครองฝ่าย และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบสถานบริการลักลอบจัดปาร์ตี้ ภายในร้านเบิร์นคลับ ซอยบัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ จากการนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าผับดังกล่าวได้มีการจัดปาร์ตี้ โดยใช้ชื่อว่า “เมาไม่จับ ถ้ากลับจับเบิร์น” ซึ่งมีนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมปาร์ตี้ในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งหยุดกิจกรรมทันที พร้อมทั้งสั่งเปิดไฟร้าน และคัดแยกนักเที่ยวชายหญิงออกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อสะดวกแก่การตรวจบัตรประชาชนว่ามีผู้ใดอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการหรือไม่ รวมถึงการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย

สำหรับผลจากการตรวจสอบ พบว่ามีนักเที่ยวหญิง 5 ราย ชาย 1ราย รวม 6 ราย มีสารเสพติดในปัสสาวะ หรือฉี่ม่วง โดยหนึ่งในนั้นเป็น เน็ตไอดอล ดีเจ ชื่อดัง ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิการ์ นามวิชา อายุ 24 ปี หรือดีเจกาโต่ย ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการดีเจและเน็ตไอดอล โดยมีผู้ชื่นชอบติดตามผลงานผ่านในเพจเฟซบุ๊คกว่า 1 ล้านคน เบื้องต้น ดีเจ กาโต่ย ให้รับสารภาพ ได้เสพยาเคตามีนมาเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนทางร้านจะได้เชิญมาเป็นดีเจในงานปาร์ตี้และถูกจับดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอนพัท เรืองอุไร อายุ 50 ปี ผู้จัดการร้าน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในความผิด เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ส่วนนักเที่ยวที่ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะจะได้ทำการสอบสวนขยายผลก่อนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวล่าสุด “ดีเจกาโต่ย”เพิ่งโพสต์ชวน”โล้สำเภา” ก่อนโดนตร.บุกจับข้อหาฉี่ม่วง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »