Pattaya One News
Home » บุกจับโต๊ะบอลเถื่อนรวบนักพนันกว่า 30 คน เงินหมุนเวียนนับ 10 ล้าน
ข่าวท้องถิ่น

บุกจับโต๊ะบอลเถื่อนรวบนักพนันกว่า 30 คน เงินหมุนเวียนนับ 10 ล้าน

ทหารบุกจับโต๊ะบอลเถื่อนใจกลางเมืองพัทยา รวบนักพนันกว่า 30 คน ยึดของกลางอื้อ ยอดเงินหมุนเวียนนับ 10 ล้านบาท แฉบ่อนมีโปรโมชั่นแทงผิด 12 คู่ รับเงินสด แสน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ร.ท.สันนิบาล แสนดี หัวหน้าชุดคณะรักษาความปลอดภัยพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สืบทราบมีการเปิดโต๊ะเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศชื่อ “มังกรทอง” พัทยากลาง อาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เลขที่ 220 ถนนพัทยาสาม หลังธนาคารกสิกรไทย ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีนักพนันจากท้องที่เมืองพัทยาเข้ามาลักลอบเล่นกันจำนวนมาก จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ ลงพื้นที่ไปเฝ้าดูพฤติการณ์

จากการลงพื้นที่พบว่าบริเวณหน้าโต๊ะบอลมีกลุ่มชายไทยประมาณ 2-3 กำลังยืนจับกลุ่มคุยกันโดยในมือถือโพยบอล เจ้าหน้าที่ทหารจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับนำกำลังเข้าไปตรวจค้นภายในโต๊ะบอล พบพนักงานจำนวน 5 คน นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์กำลังรับแทงพนันให้กับลูกค้าจำนวนหนึ่ง และระหว่างการจับกุมได้มีลูกค้าพากันทยอยเข้ามาแทงพนันรวมทั้งสินกว่า 30 คน ส่วนใหญ่ลูกค้าประกอบอาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้าง พนักงานห้าง เด็กเสิร์ฟร้านอาหารในพื้นที่เมืองพัทยา

ทั้งนี้ สามารถตรวจยึดของกลางได้เป็นจำนวนมากอาทิเช่น โพยการพนันฟุตบอลลีกต่างประเทศพร้อมเลตราคาต่อรอง ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559คอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง เครื่องถ่ายเอกสาร 1 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝาก เงินสดจำนวน 90,000 บาท ซึ่งมีนายยุทธนา ตู้มณีจินดา อายุ 42 ปี รับเป็นผู้ดูแลโต๊ะบอล ต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารจึงประสาน ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา โรงพักท้องที่เข้ามาร่วมจับกุมและรับตัวนักพนันพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมกับคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาอีกด้วย

ร.ท.สันนิบาล เปิดเผยว่า สำหรับโต๊ะบอลแห่งนี้ถือว่าเป็นรายใหญ่ของเมืองพัทยา โดยเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2556 เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรีจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่เข็ดหลาบย้ายสถานที่ใหม่แอบลักลอบเปิดอีกครั้ง จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าทางร้านมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าหากแทงผิดจำนวน 12 คู่ รับเงินสดไปเลย 100,000 บาท ส่วนยอดเงินหมุนเวียนในบัญชีเดือนละ 10 ล้านบาท อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ทหารจะกวาดล้างจับกุมแหล่งอบายมุขในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเป็นนโยบายสำคัญของหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »