Pattaya One News
Home » บุกค้นบ้านอดีต สท. เพื่อนสนิท ‘เคเขาน้อย’ โจรปล้นร้านทอง พบปืนอาก้า! คุมตัวสอบเครียด
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

บุกค้นบ้านอดีต สท. เพื่อนสนิท ‘เคเขาน้อย’ โจรปล้นร้านทอง พบปืนอาก้า! คุมตัวสอบเครียด

บุกค้นบ้านอดีต สท. เพื่อนสนิท ‘เคเขาน้อย’ โจรปล้นร้านทอง พบปืนอาก้า! คุมตัวสอบเครียด

จากกรณีสภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน ใช้อาวุธปืนอาก้าปล้นร้านทองเยาราชกรุงเทพ สาขาห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ระยอง ริมถนนสาย 36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้ทองรูปพรรณไม่ต่ำกว่า 500 บาท และเงินสด 2.3 แสนบาท ก่อนหลบหนีไป และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน รูปร่างอ้วนกับผอม อ่านข่าว : 2 โจรอ้วนผอมอุกอาจ! ควงอาก้าปล้นร้านทอง กวาดไปกว่า 500 บาท เงินสดอีก 2.3 แสน

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนทราบตัวผู้ต้องหาคือ นายปรเมศฐ์ อัครโภคินนุกูล อายุ 41 ปี ฉายา “เคเขาน้อย” อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.1 ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง และนายประเสริฐ รักนาม อายุ 59 ปี ฉายา “จ่าเสริฐ” บ้านเลขที่ 287 ม.2 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการขออนุญาตศาลออกหมายจับแล้ว ก่อนที่ในเวลาต่อมานายประเสริฐจะได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน อ่านข่าว : เร่งล่า ‘เคเขาน้อย-จ่าเสริฐ’ โจรอ้วนผอมควงอาก้าปล้นร้านทอง เผยประวัติโชกโชน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวเลา 24.30 น. วันที่ 23 พ.ค. พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง ได้ร่วมกับตำรวจชุดสายสืบภาค 2 เดินทางไปตรวจค้นที่บ้าน อดีต สท. ม.1 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง หลังสืบทราบว่าเป็นเพื่อนสนิทของนายปรเมศฐ์หนึ่งในผู้ต้องหาปล้นร้านทอง เมื่อไปถึงพบอดีต สท. เจ้าของบ้าน และพรรคพวกที่กำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นกำลังตำรวจก็ถึงกับตกใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง ทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น และตรวจสอบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน กย-2673 ระยอง พร้อมทั้งควบคุมตัวอดีต สท. และเพื่อนที่นั่งสังสรรค์กันอยู่ไปสอบสวน พร้อมนำของกลางที่ตรวจพบไปทำการตรวจพิสูจน์หาเบาะแสต่อไป

สำหรับอดีต สท. เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ และเป็นเพื่อนสนิทกับนายปรเมศฐ์ หรือ เคเขาน้อย จากการสอบสวนเบื้องต้นปฏิเสธ ว่า นายปรเมศฐ์ไม่ได้มาพบกันนานแล้ว และไม่มีส่วนรู้เห็นกับการปล้นร้านทองส่วนปืนอาก้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบนั้น ตนเองเก็บไว้นานแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดที่แบ่งกำลังไป ที่จ.ขอนแก่น สามารถจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการอีกราย ที่คาดว่าเป็นผู้ร่วมปล้นด้วย และได้นำตัวกลับมาที่กก.ภ.จว.ระยอง เพื่อทำการสอบสวนต่อไป ส่วนที่ สภ.เมืองระยอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวนายประเสริฐไปขออำนาจศาลฝากขัง ที่ศาลอาญาจังหวัดระยอง ในช่วงสายวันนี้ อ่านข่าว : โผล่มอบตัว! ‘จ่าเสริฐ’ โจรควงอาก้าปล้นร้านทอง ตร.สอบเครียด! เร่งล่า ‘เคเขาน้อย’

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »