Pattaya One News
Home » “น้ำมนต์” รับหลอกลวง 7 เหยื่อ – แต่พบเหยื่อ 14 คน
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

“น้ำมนต์” รับหลอกลวง 7 เหยื่อ – แต่พบเหยื่อ 14 คน

จับแล้ว “น้ำมนต์” เจ้าตัวยอมรับหลอกเหยื่อหนุ่มแต่งงาน
ในขณะที่ยอมรับการแต่งงานกับผู้เสียหายเพียง 7 ใน 14 คนจริง อ้างไม่เจตนา

พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงผลการจับกุมตัว นางสาวจริยาภรณ์ หรือ น้ำมนต์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง พร้อมของกลางรถยนต์ 2 คัน จากกรณีที่หลอกชายหนุ่มกว่า 13 คน แต่งงานก่อนเชิดสินสอดและทรัพย์สินฝ่ายชายหลบหนี โดยก่อคดีอย่างต่อเนื่องมาแล้วกว่า 6 ปี ภายหลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปรามสามารถติดจับกุมตัวได้ในพื้นที่ จังหวัดนครปฐม

จากการตรวจสอบพฤติการณ์ ผู้ต้องหาพบว่าได้เริ่มก่อเหตุหลอกลวงผู้ชายทั้งหมด 14 คน ตั้งแต่ปี 2554 โดยใช้แอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊กในการติดต่อเหยื่อแล้วใช้ถ้อยคำหว่านล้อมด้วยคำหวานจนฝ่ายชายหลงรักยอมแต่งงาน บางรายใช้กลอุบายอ้างว่าตัวเองท้องฝ่ายชายจึงยอมตกลงแต่งงานด้วย แล้วบอกว่าแท้งในภายหลัง

แต่ทุกราย นางสาวจิราภรณ์ จะชักชวนฝ่ายชายทุกคนร่วมลงทุนธุรกิจสวนผลไม้ โดยผู้เสียหายบางรายก็ยอมรับว่าหวังผลทางธุรกิจจริงจึงยอมตกลงแต่งงานด้วย ขณะเดียวกันเมื่อแต่งงานกันแล้วจะอยู่กินกันเพียง 1-2 วันเท่านั้น นางสาวจริยาภรณ์ ผู้ต้องหา ก็ค่อยๆ ตีตัวออกห่างก่อนเชิดเงินสินสอดและทรัพย์สินหลบหนี

ส่วนการสอบปากคำนางสาวจริยาภรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำอาชีพขายผลไม้ มีการพบเจอผู้เสียหายหลายคน และมีการไปมาหาสู่จนถึงขั้นแต่งงานกันจริง แต่ระยะเวลาอยู่กินกันไม่นาน โดยยอมรับว่ามีการแต่งงานกับผู้ชายเพียง 7 ใน 14 ราย เท่านั้น และไม่มีเจตนาหลอกลวงเอาทรัพย์สิน เนื่องจากทุกคนที่คบหามีความรักให้กันจริง ส่วนรายอื่นเป็นเพียงคดีฉ้อโกงทรัพย์เท่านั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าที่ผ่านมาได้รักชายที่แต่งานด้วยหรือไม่และที่บอกว่ารักผู้ชายที่แต่งงานด้วยทุกคนแต่มีการคบซ้อนเพื่อหลอกแต่งงานกับคนอื่นอีก นิยามความรักคืออะไรฦ น.ส.จริยาภรณ์ ถึงกับมีสีหน้าแดงคล้ายจะร้องไห้ ไม่ขอตอบคำถามใดอีก และตอบเพียงสั้นๆ ว่า ถ้าผู้ชายไม่โลภก็คงไม่เป็นแบบนี้ ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปให้ สภ.ประตูนำจุฬาลงกรณ์ เพื่ออายัดตัวไปเพื่อดำเนินคดี. Sanook.com

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »