Pattaya One News
Home » น้ำตาคนทำมาหากิน ! เจ้าของร้านแทบเป็นลม ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยแบตเตอรี่ทั้งร้านมูลค่าเกือบแสนบาท..!?
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

น้ำตาคนทำมาหากิน ! เจ้าของร้านแทบเป็นลม ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยแบตเตอรี่ทั้งร้านมูลค่าเกือบแสนบาท..!?

น้ำตาคนทำมาหากิน ! เจ้าของร้านแทบเป็นลม ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยแบตเตอรี่ทั้งร้านมูลค่าเกือบแสนบาท..!?

เมื่อเวลา 11.30น.วันที่ 9 เมษายน2561 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สาวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ร้านจำหน่ายแบตเตอร์รี่รถยนต์ชื่อร้านสมหวังแบตเตอร์รี่สาขา2 เลขที่21/32 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นเพลิงแบบชั้นเดียวให้เช่าปลูกติดกันจำนวน5คูหา ร้านแบตเตอร์รี่อยู่คูหาที่3 หน้าร้านพบนางสมหวัง   สีสดใส อายุ35ปี เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าเคร่งเครียดน้ำตาคลอ และชี้ให้ดูบริเวณประตูเหล็กม้วนที่ถูกคนร้ายตัดจนได้รับความเสียก่อน ก่อนที่คนร้ายจะลักทรัพย์แบตเตอร์รี่ขนาดตั้งแต่ 45-100 แอมป์ ยี่ห้อFB,GS  ที่ตั้งไว้บนชั้นวางจำนวน23ลูก รวมมูลค่าประมาณกว่า 90,000บาท แล้วหลบหนีไป

นางสมหวัง   สีสดใส ผู้เสียหายให้การว่า ร้านแห่งนี้เพิ่งเปิดเพียง1เดือนเศษโดนวานนี้น้องชายปิดร้านประมาร18.30น.เพื่อกลับบ้านพัก ก่อนที่รุ่งเช้าตนเองจะมาเปิดร้านในเวลา07.30น.และพบว่าแผงเหล็กหน้าร้านถูกตัดคนร้ายลักทรัพย์แบตเตอร์รี่ไปหมดทั้งร้าน โดยที่ทรัพย์สินอื่นเช่น รถ จยย.ที่ตนเองจอดไว้ในร้านพร้อมกุญแจ และโทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์สีในร้านคนร้ายก็ไม่นำไป และเหลือไว้ให้เพียงกล่องโชว์หน้าร้าน  โดยที่เพื่อนข้างร้านบอกว่าเวลาประมาณ04.00น.ได้ยินเสียงคนเปิดประตูเหล็กแต่ไม่ได้ออกมาดู ตนเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนเองถึงกับน้ำตาตกที่ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยแบตเตอรี่ทั้งร้านในครั้งนี้เพราะตนเองต้องลงทุนใหม่ทั้งหมด
ด้านพ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตร สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »