Pattaya One News
Home » น้องแอ๋ม’ แต่งตัวสวยเข้าฝันยาย! ครอบครัวอยากเห็น ‘เปรี้ยว’ โดนโทษประหารชีวิต!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

น้องแอ๋ม’ แต่งตัวสวยเข้าฝันยาย! ครอบครัวอยากเห็น ‘เปรี้ยว’ โดนโทษประหารชีวิต!

น้องแอ๋ม’ แต่งตัวสวยเข้าฝันยาย! ครอบครัวอยากเห็น ‘เปรี้ยว’ โดนโทษประหารชีวิต!

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ค. ที่บ้านเหล่านางาม อ.เมือง จ.ขอนแก่น นางสำราญ เพียแก่น อายุ 69 ปี ยายของน้องแอ๋ม หรือน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย ที่เสียชีวิตจากการถูกน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และพวกรวม 5 คน ฆาตกรรม เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2560 ได้นำรูปหลานสาวพร้อมจุดธูป 1 ดอก บอกกล่าวดวงวิญญาณของน.ส.วริศรา ให้รับรู้ว่าศาลจังหวัดขอนแก่นได้นัดฟังคำพิพากษาตัดสินคดีในวันนี้เวลา 12.00 น. จึงอยากให้น.ส.วริศรามาร่วมรับฟังคำตัดสินด้วย และมีความหวังว่าศาลจะตัดสินให้ผู้ต้องหาทั้งหมดได้รับโทษสูงสุด อ่านข่าว : ย้อนคดี‘เปรี้ยวหั่นศพ’ แฉนาทีฆ่าโหดฝังดิน‘น้องแอ๋ม’ ก่อนศาลนัดชี้ชะตาพรุ่งนี้

นางสำราญ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ทุกคนในครอบครัวตั้งตารอคอยมาเกือบ 1 ปี หลังจากเกิดเหตุการณ์ ตนและครอบครัวของน.ส.วริศราจะไปที่ศาลเพื่อฟังคำพิพากษา ขอให้ศาลลงโทษให้หนักที่สุด ซึ่งคดีรุนแรงมากและสะเทือนขวัญกับญาติทุกคน คือขอให้ตัดสินประหารชีวิต อย่างไรก็ตามหากศาลตัดสินแบบไหนตนและญาติก็ยอมรับ ตอนนี้ขอดีใจล่วงหน้าว่าญาติของน.ส.วริศราจะได้รับความยุติธรรม คือการลงโทษน.ส.ปรียานุชกับพวกในอัตราโทษสูงสุด

“เมื่อคืนฝันว่าน้องแอ๋มมาเยี่ยมที่บ้าน น้องแอ๋มแต่งตัวสวย ยิ้มหวาน ร่าเริง เหมือนว่ายังมีชีวิตอยู่จริง ตื่นเช้าจึงรีบจุดธูปบอกวิญญาณหลาน เพราะเชื่อว่าความฝันนั้น สื่อถึงการที่วิญญาณหลานสาวรับรู้ว่าวันนี้คือวันตัดสิน ศาลพิพากษาคนที่ทำให้น้องแอ๋มต้องตาย โดยเวลา 12.30 น. ครอบครัวและญาติพี่น้องจะเดินทางไปศาลกันทั้งหมด ถือว่าเป็นวันครอบครัว เป็นวันรวมญาติ ในช่วงเวลาของการครบรอบของการเสียชีวิตของน้องแอ๋ม ซึ่งผลการพิจารณาตัดสินออกมาเช่นไรครอบครัวก็พร้อมน้อมรับ แต่ถ้าไม่ยุติธรรมก็จะเดินหน้าสู้เพื่อความถูกต้องต่อไปเช่นกัน” ยายของน้องแอ๋ม กล่าว

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »