Pattaya One News
Home » ‘น้องเก๋’ส่งข้อความขอโทษ‘แหลม’ ทำทุกคนเดือดร้อน-ตัดพ้อไม่น่าโพสต์บอกเลิก
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

‘น้องเก๋’ส่งข้อความขอโทษ‘แหลม’ ทำทุกคนเดือดร้อน-ตัดพ้อไม่น่าโพสต์บอกเลิก

‘น้องเก๋’ส่งข้อความขอโทษ‘แหลม’ ทำทุกคนเดือดร้อน-ตัดพ้อไม่น่าโพสต์บอกเลิก

จากปมสะบั้นรักจนกลายเป็นดราม่าสนั่นเมืองเกี่ยวกับการประกาศยุติความสัมพันธ์รักทรหด 14 ปี “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ขวัญใจชาวไทย กับแฟนสาว “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา โดยเริ่มจาก “น้องเก๋” โพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “Olympus Zus” ว่าตนได้เลิกรากับยอดแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะมีการขุดคุ้ยรูป และประวัติของทางฝั่ง “น้องเก๋” ว่ามีคนใหม่ เป็นเหตุให้ “น้องเก๋” ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยว่าทั้งคู่คุยตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เป็นการจากกันด้วยดี ต่างคนต่างมีคนคุยใหม่ และระบุว่าที่เรื่องราวบานปลายเพราะมีคนเข้ามาปั่นนั้น

ล่าสุด นายภูมิ หนึ่งในคนสนิทที่ทั้ง “เจ้าแหลม” กับ “น้องเก๋” นับถือมาเป็นเวลากว่า 10 ปี เผยว่า ตนเพิ่งได้คุยกับทั้งฝั่ง “แหลม” และ “น้องเก๋” ทั้งคู่ได้คุยและเคลียร์กันทุกอย่างแล้ว ยืนยันจะไม่มีประเด็นหรือเรื่องดราม่าอะไรเกิดขึ้นอีก โดย “น้องเก๋” ได้ส่งข้อความมาขอโทษตน และ “แหลม” รวมถึงอยากจะขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วยที่ทำให้เดือดร้อน หากวันนั้นไม่โพสต์แบบนั้นเรื่องราวทุกอย่างคงไม่เกิดขึ้น ขณะที่ “แหลม” สภาพจิตใจดีขึ้นมาก ทุกครั้งที่คุยกันก็จะบอกว่าอยากกลับไปซ้อมมวย อยากเข้าค่ายเก็บตัว และมุ่งมั่นไปที่การป้องกันแชมป์โลก ไม่อยากวุ่นวายกับเรื่องดราม่าเหล่านี้อีกแล้ว

ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น โปรโมเตอร์ผู้ปลุกปั้น “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เผยว่า แม้ว่านครหลวงโปรโมชั่น จะเป็นผู้ดูแลศรีสะเกษ แต่ปัญหาเรื่องความรักที่ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่ขอไปก้าวก่ายใดๆทั้งสิ้น เราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของศรีสะเกษ ซึ่งอยากขอร้องทุกฝ่ายอย่าเพิ่งไปถามเรื่องความรักและปัญหาที่เกิดขึ้นของเจ้าแหลมกับน้องเก๋ เพราะเจ้าตัวยังไม่พร้อมให้คำตอบในตอนนี้ ถ้าพร้อมเปิดใจอย่างแน่นอนชัดเจนจะเปิดแถลงข่าวให้ประชาชนทั่วประเทศทราบทันที จึงอยากขอร้องให้เห็นใจและเข้าใจศรีสะเกษด้วย เพราะทุกวันนี้สภาพจิตใจก็บอบช้ำอย่างมากแล้ว

สำหรับ “เจ้าแหลม” มีคิวเดินทางไปรับรางวัล นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันจันทร์ 14 พ.ค. นี้ ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ กรุงเทพฯ ซึ่ง “เสี่ยฮุย” ยืนยันว่า ศรีสะเกษจะเดินทางไปรับรางวัลเกียรติยศนี้ด้วยตัวเอง พร้อมด้วย “โค้ชป๊อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ที่ได้รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

ขณะที่ “น้องเก๋” หลังจากแถลงข่าวเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็เก็บตัวเงียบไม่ได้เปิดเผยเรื่องอะไรอีก เช่นเดียวกับทางเฟชบุ๊กของตัวเอง ไม่มีความเคลื่อนไหวหลังโพสต์ครั้งสุดท้ายว่าจะแถลงข่าวเมื่อสองวันก่อน

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »