Pattaya One News
Home » นุ้ยเชิิญยิ้ม ทะเลาะ โหน่ง ชะชะช่า ช็อกสนั่นทั้งวงการ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

นุ้ยเชิิญยิ้ม ทะเลาะ โหน่ง ชะชะช่า ช็อกสนั่นทั้งวงการ

นุ้ยเชิิญยิ้ม ทะเลาะ โหน่ง ชะชะช่า ช็อกสนั่นทั้งวงการ

ทำผิดต่อลูก นุ้ย เชิญยิ้ม บอกว่า ถึงเป็นพ่อก็ต้องขอโทษ น้องภู ลูกชาย ที่ทำให้ลูกถูกล้อเลียนเรื่องความไม่แมน เพราะเราเป็นตลกก็คิดว่าตลก ไม่ได้คิดอะไร แต่ลูกต้องมาถูกล้อเลียน ก็เลยลบรูปในไอจีทั้งหมด โดยเราลบเอง ตั๊ก(ศิริพร) ไม่ได้ขอ เราก็เข้าใจคนเป็นแม่เค้าก็ซีเรียส เค้าเลี้ยงลูกมารักมาก ลูกคนเดียว ตียังไม่เคยตี ก็ไม่อยากให้พูดถึงลูกเวลาไปออกรายการ กลัวจะเป็นประเด็นอีก แต่เรามองว่า ไม่ได้อยากปิดอะไร เพราะวันนี้ไม่รู้ วันหน้าก็ต้องรู้ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม

นุ้ย บอกว่า ตัวเองมีลูกทั้งหมด 4 คน มีลูกกับภรรยาเก่า 3 คน และก็น้องภู ก้ไม่ได้ปิดบัง เราก็ส่งเสียทุกคน ดูแลกันตลอด แต่ก็ไม่ได้ไปบอกใคร เคยบอกแล้วเมื่อ 10 กว่าปีว่า ความจริงยังไงมันก็ต้องถูกเปิดเผยจนได้ เราไม่ได้ทอดทิ้งเค้า ลูกก็เรียนจบแล้ว มีงานมีการ คนโตทำงานแล้วอยู่กับแม่เค้า คนที่สองผู้หญิงก็ทำงาน อยู่บ้านกับตั๊กกับนุ้ย ตั๊กเอามาอยู่บ้านด้วย น้องเป้ กำลังเรียนต่อโทที่รามฯ คนที่สาม น้องสวย เรียนที่สารคาม อยู่ปี 3

นุ้ยยังมาแจงข่าวตั๊กไปแย่งนุ้ยมาว่า เรื่องนานแล้ว 10 กว่าปีแล้ว เราจะไปบอกกับสังคมว่าเลิกกับเมียเก่าแล้ว จะตามไปบอกทำไม วันหนึ่งทุกอย่างก็เปิดเผยขึ้นมาเอง ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไร ก็อยู่กันปกติ Source: Youlike News
Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »