Pattaya One News
Home » “นาวิน ต้าร์” ย้ำ รักยังดี ขาเตียงไม่หัก หลังมีข่าวฝรั่งจ้องตีท้ายครัว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“นาวิน ต้าร์” ย้ำ รักยังดี ขาเตียงไม่หัก หลังมีข่าวฝรั่งจ้องตีท้ายครัว

“นาวิน ต้าร์” ย้ำ รักยังดี ขาเตียงไม่หัก หลังมีข่าวฝรั่งจ้องตีท้ายครัว

จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับครอบครัวอบอุ่นของ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์ และภรรยาสาวไฮโซ “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” หลังจากมีข่าวเม้าท์ออกมาว่ามีฝรั่ง หน้าตาหล่อเหลา ดีกรีรวยระดับพันล้าน มาหลงใหลได้ปลื้มไฮโซสาว จนขาเตียงเริ่มสั่นสะเทือน “นาวิน ต้าร์” ถูกลือสนั่น ขาเตียงเริ่มสั่น หนุ่มตาน้ำข้าวดีกรีรวยพันล้าน จ้องตีท้ายครัว

ล่าสุดฝ่าย “นาวิน ต้าร์” เอง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ภายในครอบครัวว่ายังอยู่ดีมีความสุข โดยในรูปที่ฝ่ายชายได้โพสต์นั้น เป็นรูปครอบครัวอบอุ่นที่มี พ่อแม่ และลูกสาวอย่างน้อง “ลูก้า” ในอ้อมกออด พร้อมข้อความประกอบว่า

“ยังรักกันดีนะครับ ทุกอย่างแฮปปี้ไม่มีปัญหาอะไร ลูกก็ยังเล็ก ขาเตียงก็มั่นคง เท่านี้หละครับ แยกย้ายเถอะ ขอบคุณที่เป็นห่วงกัน  โอเคนะครับ”

เรียกว่าสยบข่าวเม้าท์ได้อยู่หมัด เห็นแบบนี้แฟนๆ หายกังวลได้ เพราะตอนนี้ครอบครัวของ “นาวิน ต้าร์” และ “ไฮโซน้ำหวาน” ยังอบอุ่นเช่นเคย

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »