Pattaya One News
Home » นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามแผนการดำเนินงานก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์แหลมบาลีฮาย
ข่าวท้องถิ่น

นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามแผนการดำเนินงานก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์แหลมบาลีฮาย

นายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ติดตามแผนการดำเนินงานก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์แหลมบาลีฮาย รับงานสวนสนามทางเรือนานาชาติ พบคืบแล้ว 70%

ตามที่เมืองพัทยาได้เป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมสวนสนามเรือนานาชาติในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีเรือรบจาก 50 ประเทศเข้าร่วมงาน โดยที่ผ่านมาเมืองพัทยาได้จัดทำโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณดังกล่าวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (10 ต.ค.) พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา โดยมี นายอภิชาต วีระปาล รองนายก เมืองพัทยา พร้อมด้วย นายสุนทร สมประมัย ผู้อำนวยการสำนักการช่างเมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างดังกล่าวบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ นายกเมืองพัทยาได้กำชับผู้รับเหมาให้เร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด เพื่อให้แล้วเสร็จทันงานมหกรรมทางเรือนานาชาติดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงในการเดินเท้าดูจุดต่างๆ ของงานก่อสร้าง ทั้งในส่วนของการติดตั้งระบบไฟฟ้า ลานกิจกรรม ลานน้ำพุ รวมถึงการปรับปรุงอาคารและสะพานท่าเทียบเรือ

พลตำรวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาได้เปิดเผยว่าการดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ไม่มีปัญหาและอุปสรรคใดๆ ภาพรวมมีความคืบหน้าแล้วประมาณ 70% ในวันนี้ตนเองพร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้ลงพื้นที่เพื่อเร่งรัดการดำเนินการ เชื่อว่าจะแล้วเสร็จทันงานอย่างแน่นอน

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »