Pattaya One News
Home » นาทีสุดซึ้ง! แม่พาลูกสาว ขอบคุณ หนุ่มฮีโร่ ช่วยพาส่ง ร.พ.ทัน ไม่หวั่นเข้างานสาย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

นาทีสุดซึ้ง! แม่พาลูกสาว ขอบคุณ หนุ่มฮีโร่ ช่วยพาส่ง ร.พ.ทัน ไม่หวั่นเข้างานสาย

นาทีสุดซึ้ง! แม่พาลูกสาว ขอบคุณ หนุ่มฮีโร่ ช่วยพาส่ง ร.พ.ทัน ไม่หวั่นเข้างานสาย

นาทีสุดซึ้ง! แม่พาลูกสาวขอบคุณ หนุ่มฮีโร่ ที่ช่วยพาส่ง ร.พ.ทัน รอดตายหวุดหวิด โดยไม่หวั่นว่าจะเข้างานสาย ซึ่งหมอระบุว่่าถ้ามาช้านิดเดียวสมองอาจตายและเสียชีวิตได้

หนุ่มฮีโร่ จากกรณี น.ส.เชาวรา โคตรสีนวล อายุ 44 ปี แม่ของ ด.ญ.นาตาชา มีราไซเย้ดบัดรุดดิน อายุ 10 เดือน ลูกครึ่งไทยสิงคโปร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหาหนุ่มพลเมืองดี ขี่รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ช่วยพา ด.ญ.นาตาชา ลูกสาวที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่และเกิดอาการชักเกร็ง ไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจากช่วงนั้นการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก จนน้องนาตาชา อาการปลอดภัย โดยแพทย์บอกว่าถ้าหากมาช้ากว่านี้สมองอาจจะตาย และถึงขั้นเสียชีวิตได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว เกือบเสียลูก! แม่โพสต์ตามหา หนุ่มพลเมืองดี ช่วยลูกสาว 10 เดือนส่ง ร.พ.ทัน

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหนุ่มพลเมืองคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายศรัณยพงศ์ คัดณาลัย อายุ 19 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 108/12 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พนักงานร้าน “เคเอฟซี” สาขาตึกคอมศรีราชา ถนนสุขุมวิท ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากนั้นเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน น.ส.เชาวรา ได้พาน้องนาตาชา และบรรดาญาติ เข้ามานั่งกินที่ร้าน พร้อมมอบของขวัญและเงินจำนวนหนึ่ง รวมถึงกล่าวของคุณ นายศรัณยพงศ์ อย่างสุดซึ้ง

ข้อความที่โพสต์ตามหาหนุ่มพลเมืองดี
ข้อความที่โพสต์ตามหาหนุ่มพลเมืองดี

โดยระบุว่า ขอชื่นชมการกระทำที่กล้าหาญ ที่ขี่รถจยย. โดยไม่ห่วงตัวเอง และเสียสละในการเข้าช่วยเหลือน้องนาตาชา ทั้งๆ ที่ในวันนั้น นายศรัณยพงศ์ จะเข้างานสายก็ตาม แต่ก็พาตนและน้องนาตาชา มาส่งที่โรงพยาบาลได้อย่างทันท่วงที ซึ่งถ้าหากวันนั้นไม่มีนายศรัณยพงศ์ ผ่านมา น้องนาตาชา ก็อาจจะไม่รอด

ขณะที่ น.ส.สุภัทตรา ตุ้ยจินดา รองผู้จัดการร้านเคเอฟซี กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและประทับใจ ถึงการทำความดีของนายศรัณยพงศ์ นอกจากนี้เพื่อนร่วมทุกคน รวมถึงหัวหน้างาน ก็ยกย่องให้นายศรัณยพงศ์ เป็นตนแบบของการทำความดีอีกด้วย และสำหรับในวันพรุ่งนี้ นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา จะมอบประกาศเกีตรติบัตรให้แก่ นายศรัณยพงศ์ ถึงการทำความดีในครั้งนี้

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »