Pattaya One News
Home » นางฟ้าตัวน้อยมาแล้ว “น้องริสา” ลูกสาวของ “ตู่ ภพธร” กับ “นุช” ภรรยาสุดสวย
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

นางฟ้าตัวน้อยมาแล้ว “น้องริสา” ลูกสาวของ “ตู่ ภพธร” กับ “นุช” ภรรยาสุดสวย

นางฟ้าตัวน้อยมาแล้ว “น้องริสา” ลูกสาวของ “ตู่ ภพธร” กับ “นุช” ภรรยาสุดสวย

เป็นภาพที่น่ารักมากๆ สำหรับภาพของคุณแม่ป้ายแดง “นุช นุชนันท์” ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร”  กำลังอุ้มลูกสาวคนแรก น้องริสา ในอ้อมอกที่อบอุ่น หลังจากผ่าคลอดไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แต่เนื่องจาก คุณแม่นุช มีสภาวะรกเกาะต่ำจึงทำให้ต้องมีการผ่าคลอดก่อนกำหนด และ น้องริสา ยังต้องอยู่ในตู้อบเลยยังไม่มีใครได้เห็นโฉมหน้านางฟ้าตัวน้อยของ พ่อตู่ และ แม่นุช

>>>”ตู่ ภพธร” ควงภรรยา เผยคลอด “น้องริสา” รอวันออกจากห้อง ICU จะอัปเดตให้ชมความน่ารัก

ทั้งนี้ คุณพ่อป้ายแดง ตู่ ภพธร ได้เปิดใจไว้วินาทีได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก โดยบอกว่า “ภาพที่เราจินตนาการไว้มันอีกโมเมนต์หนึ่ง ถามว่ารู้สึกโล่งไหมตอนที่ได้เห็นหน้าเขา ก็โล่งครับ  ส่วนลูกก็พอไปดูเขาหลังจากคลอด คุณหมอบอกว่าต้องให้ใช้เครื่องช่วยหายใจก่อน เนื่องจากเขามีน้ำคร่ำในปอดเยอะ และต้องอยู่ในนั้นสักพักประมาณ 3-5 วัน แต่โดยรวมก็ถือว่าสุขภาพดี แค่ต้องกำจัดน้ำคร่ำในปอดให้หมดก่อนก็เท่านั้นเอง”

ล่าสุด วันนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ คุณแม่นุช ได้อุ้มลูกสาวในอ้อมอกแล้ว เป็นภาพที่น่าประทับใจความรักความผูกพันของแม่และลูก

ทั้งนี้ น้ำหนักตัวแรกคลอดของ “น้องริสา” อยู่ที่ 2260 กรัม และ พ่อตู่ แม่นุช ได้ตั้งชื่อจริงให้กับลูกสาวคนแรกว่า “ลริสา” ซึ่งหมายถึงความสดใสร่าเริง

ยินดีด้วยกับสมาชิกตัวน้อยๆ ที่มาเติมความรัก เพิ่มสีสันให้กับครอบครัวนะคะ 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »