Pattaya One News
Home » นั่งไปด้วยใจระทึก ผู้โดยสารได้ยินเสียงกรน ที่แท้โชเฟอร์รถตู้หลับลึกกลางแยกไฟแดง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

นั่งไปด้วยใจระทึก ผู้โดยสารได้ยินเสียงกรน ที่แท้โชเฟอร์รถตู้หลับลึกกลางแยกไฟแดง

คนขับรถตู้โดยสารคันนึงหลับคาพวงมาลัยขณะติดไฟแดง ผู้โดยสารถึงกับผวาบอกว่าเป็นแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Joe Hama เผยแพร่คลิปที่ถ่ายโดยผู้โดยสารรถตู้สาธารณะ สายบ้านบึง-กรุงเทพฯ ที่แอบถ่ายคนขับรถนั่งหลับคอพับคออ่อนคาพวงมาลัย และยังกรนเสียงดัง ขณะที่รถกำลังจอดติดไฟแดง

เจ้าของคลิปได้ระบุข้อความว่า “ช่วยๆกันแชร์ เมียเพื่อน ขึ้นรถตู้คิว บ้านบึง กทม. คิวเช้า 08.30 น เจอคนขับตาปรือ ขณะขับรถเจอมา 3 ครั้ง และครั้งนี้หนักสุด จอดติดไฟแดง หลับได้ยินเสียงกรนเลย เคยแจ้งไปที่ขนส่งแล้วแต่ก็ยังมาขับรถปกติ ง่วงทำไมไม่ไปนอน ผู้โดยสารเต็มรถ เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำไง ถ้าเจ้าของคิวหรือขนส่ง ได้เห็นโพสต์นี้ ช่วยแก้ไขด่วน เห็นแล้วอยากจะไปขับแทนจริงๆ พี่เค้าจะได้หลับสบาย ลงเพื่อแก้ไขปัญหานะครับ (ไม่ได้ลงให้ด่าพี่เค้า)”

คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปนับพันครั้ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างมาก ถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของผู้โดยสารรวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนคันอื่น แม้หลายคนจะแสดงความเห็นใจที่คนขับอาจจะเหนื่อยจากการทำงานหนัก แต่ก็ไม่ควรจะฝืนง่วงมาขับรถ เพราะชีวิตผู้โดยสารอีกจำนวนมากฝากไว้ที่คนขับเพียงคนเดียว

 

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »