Pattaya One News
Home » “นพดล ดวงพร” หลวงพ่อหนัง 15 ค่ำ เดือน 11 ผ่าตัดก้อนเนื้อในสมองแล้ว ปลอดภัยดี
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

“นพดล ดวงพร” หลวงพ่อหนัง 15 ค่ำ เดือน 11 ผ่าตัดก้อนเนื้อในสมองแล้ว ปลอดภัยดี

จากกรณีมีกระแสข่าวลือว่า “นพดล ดวพร” ศิลปินอาวุโสแดนอีสาน ได้ป่วยหนักและเสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งหลังมีการแชร์ข่าวในโลกโซเชี่ยล ทำให้ศิลปินดาราและประชาชนต่างโพสต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

วานนี้ (28 มิ.ย.) วงดนตรีเพชรพิณทอง ได้ออกหนังสือแถลง โดยได้รับคำยืนยันจากบุตรสาว “อรนุช โกศัลวัฒน์” ที่เปิดเผยว่า คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่กำลังอยู่ในการขั้นตอนการรักษาตัวในความดูแลของแพทย์ ร.พ.ศิริราช โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา คุณพ่อเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ด้วยอาการอ่อนแรง แล้วตรวจพบก้อนเนื้อในสมองข้างซ้าย

ทางครอบครัวได้ปรึกษากับคณะแพทย์แล้ว จึงได้ย้ายคุณพ่อมารักษาที่ร.พ.ศิริราช เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เวลา 17.00 น. ซึ่งการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี ขณะนี้คุณพ่ออยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยต้องเฝ้าสังเกตอาการ เพื่อวางแผนการรักษาต่อไป ขอขอบคุณทุกท่าน และทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณพ่อและครอบครัว หากมีความคืบหน้าอย่างไร ครอบครัวจะแจ้งให้ทราบต่อไป

คุณพ่อนพดล ดวงพร เป็นผู้ก่อตั้งวงดนตรีลูกทุ่งอีสาน “เพชรพิณทอง” จนโด่งดัง และเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศอีกครั้งจากวลี “เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด”  ซึ่งคุณพ่อนพดลรับบทเป็นหลวงพ่อในภาพยนตร์เรื่อง 15 ค่ำ เดือน 11 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ท่านคว้ารางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2545

เมื่อเดือน กรกฎาคม พ.ศ 2560 เคยมีข่าวว่า นพดล ดวงพร ป่วยหนักเม็ดเลือดไม่เข้ม ไตไม่ทำงาน แต่ในเวลาต่อมา คุณพ่อนพดลได้ออกมาโต้ข่าวบอกว่ายังแข็งแรงดี แต่มีอาการป่วยโรคประจำตัวของเบาหวาน ความดัน และเกล็ดเลือดจาง

Cr.Sanook

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »