Pattaya One News
Home » ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ “น้องอิน ณัฐนิชา” ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ “น้องอิน ณัฐนิชา” ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ทีมกู้ภัยเผยนาทีช่วยเหลือ “น้องอิน ณัฐนิชา” ดาราสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน อายุ 20 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ บริเวณถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก แยกทางหลวง 347 จนเสียชีวิต

Sanook! News ได้รับการเปิดเผยจาก นายภัทรวรรธน์ กรุณา เจ้าหน้าที่กู้ภัย พุทไธฯ 314 ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดแรกที่เข้าไปช่วยเหลือ

ให้ข้อมูลว่าช่วงเช้าของวันนี้ (7 เมษายน 2561) ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 7.40 น. พบว่าถนนเส้นดังกล่าวมีลักษณะเปียกฝน หลังจากเกิดฝนตกฟ้าคะนองมาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน 5กบ 5248 กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

เมื่อไปถึงพบร่างของหญิงสาววัยรุ่นนั่งอยู่บริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับ ศีรษะมีบาดแผลและเลือดไหลเป็นทางยาวตรงประตูรถ ส่วนร่างยังคงถูกรัดด้วยเข็มขัดนิรภัยติดอยู่กับที่นั่ง ลำตัวและศีรษะเอียงมาแนบชิดฝั่งประตูรถ ซึ่งจุดนั้นเป็นจุดที่ได้รับความเสียหายมากที่สุด

เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขณะนั้นตรวจสอบไม่พบสัญญาณชีพของผู้ประสบเหตุแล้ว แต่ก็เร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำร่างออกจากซากรถ ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็สามารถนำร่างออกมาได้

ภายหลังได้ตรวจสอบเอกสาร และบัตรประชาชน จึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน หลังจากนั้นจึงแจ้งให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตได้ทราบ

จากข้อมูลพบว่า จุดที่เกิดอุบัติเหตุเป็นถนนทางตรง มีลักษณะลาดชันเล็กน้อย เป็นเสันทางก่อนจะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟเชียงรากน้อย คาดว่าดาราสาวผู้เคราะห์ร้ายอาจจะขับรถเสียหลักจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ยังต้องรอการพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »