Pattaya One News
Home » ทัศนียภาพมันสำคัญ ! อบต.อ่าวนาง แจงน้ำล้นส่งกลิ่นเหม็นลงชายหาด ตอนนี้เร่งแก้ไขให้สภาพกลับมาเป็นปกติ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ทัศนียภาพมันสำคัญ ! อบต.อ่าวนาง แจงน้ำล้นส่งกลิ่นเหม็นลงชายหาด ตอนนี้เร่งแก้ไขให้สภาพกลับมาเป็นปกติ

ทัศนียภาพมันสำคัญ ! อบต.อ่าวนาง แจงน้ำล้นส่งกลิ่นเหม็นลงชายหาด ตอนนี้เร่งแก้ไขให้สภาพกลับมาเป็นปกติ

องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ชี้แจง ประสานความเข้าใจ น้ำล้นส่งกลิ่นเหม็นลงชายหาดอ่าวนางแก้ไขเสร็จแล้วสภาพกลับมาเป็นปกติ

วันที่ 20 มีนาคม 61 ที่บริเวณโค้งพระนางอินน์ ชายหาดอ่าวนาง นายสุพจน์ ชดช้อย รักษาการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าว

นาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ บูรณาการร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านอ่าวนาง นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ตามที่สื่อโลกโซเชียลลงว่าบ่อน้ำล้นคูระบายน้ำหน้าชายหาดอ่าวพระนาง มีน้ำล้นออกมาส่งกลิ่นเหม็นทำลายทัศนียภาพนักท่องเที่ยว จึงได้มาดูจุดบกพร่อง ซึ่งภาพที่ออกไปนั้นที่มีน้ำล้นออกมา มีสีดำเนื่องจากว่าเครื่องจักรสูบน้ำและระบบท่อส่งน้ำ

ที่ใช้งานมานานทำให้ระบบอิเล็คโทรนิคเสียหาย และได้แก้ไขอย่างทันทีใช้เวลาทำงาน 2 วันพบจุดบกพร่อง และได้แก้ไขเสร็จสิ้นใช้งานได้ตามปกติเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

นายสุพจน์ กล่าวว่าขอเรียนให้บุคคลโดยทั่วไปหรือนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่โพสภาพทางโลกโซเชียล หากพบจุดใดมีข้อบกพร่องอยากให้ระบุวันที่เกิดเหตุหรือวันที่ถ่ายภาพก่อนที่จะลงในโลกโซเชียล บางครั้งการแชร์ไปทางออนไลน์หรือเพจ ทำให้ผู้ดูผู้อ่านหรือนักท่องเที่ยวไม่รู้ว่าปัจจุบันมันเป็นอย่างไรแล้ว ได้รับการแก้ไขแล้วหรือไม่เกิดความเข้าใจผิด

ดังนั้นคนกระบี่ต้องช่วยกันรักษาทัศนียภาพของแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นขยะมูลฝอย น้ำเสียอะไรต่างๆ และจุดที่สื่อโซเชียลออกเผยแพร่ออกไป ตอนนี้ชายหาดอ่าวนางสภาพบรรยากาศได้รับการแก้ไขกลับมาเป็นปกติแล้ว โดยการปรับปรุงระบบท่อและตัวระบบส่งและเครื่องสูบน้ำ 2 เครื่อง ทำความสะอาดบ่อพักที่มีความลึก 8 เมตร ได้นำรถสุขามาทำการสูบน้ำออกและทำการล้าง ซึ่งตรงจุดนี้เป็นจุดที่การจราจรค่อนข้างที่จะแออัด ทำให้การทำงานเกิดความล้าช้าไป

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กระบี่

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »