Pattaya One News
Home » ทัวร์นักศึกษา 40 ชีวิต ถูกปาเจโร่เลี้ยวข้ามถนนตัดหน้า ชนกันอย่างจังบาดเจ็บ1ราย
ข่าวต่างประเทศ ข่าวท้องถิ่น

ทัวร์นักศึกษา 40 ชีวิต ถูกปาเจโร่เลี้ยวข้ามถนนตัดหน้า ชนกันอย่างจังบาดเจ็บ1ราย

เมื่อเวลา 11.00น. (22 ธันวาคม 2559) สารวัติเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจอบที่บริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านหนองพังแค บนถนนสุขุมวิท ด้านขาเข้าสัตหีบ หมู่ 12 บ้านหนองพังแค อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีอุบติเหตุรถชนกัน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ – 3723 จังหวัดกาฬสินธ์ ที่มีนายจอน ดอระคี อายุ 61 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นผู้ขับขี่มา จอดอยู่ข้างไหล่ทาง ในสภาพได้รับความเสียหาย จากการถูกรถชนที่ด้านขวา ฝั่งคนขับ จนพังไปทั้งแทบ ห่างออกไปอีกฝั่งของถนนสุขุมวิท ด้านขาเข้าเมืองพัทยา พบรถทัวร์ 8 ล้อ 2 ชั้น ของบริษัทพรพิพัฒน์ ยี่ห้อสแกนเนีย หมายเลขทะเบียน 30 – 0080 จังหวัดสุพรรณบุรี จอดได้รับความเสียหาย ที่ด้านหน้ารถ และที่ข้างรถด้านซ้าย พังยับอยู่เช่นกัน

สอบสวนนายชำนาญ ติ๊บแก้ว อายุ 45 ปี คนขับรถทัวร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พานักศึกษาสถาบันพัฒนาบุคคลท้องถิ่น ชาย-หญิง จำนวน 40 ชีวิต เดินทางออกจากกรุงเทพมหานครฯ เพื่อไปศึกษาดูงานที่วัดญาณฯ แต่ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ปาเจโร่ ได้เลี้ยวออกจากซอย ข้ามถนนออกมาอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถทัวร์ที่ตนขับขี่มา ชนเข้าที่กลางลำอย่างแรง จนทำให้รถทัวร์เสียหลักขับผ่านยูเทินไปอยู่บนถนนสุขุมวิทอีกฝั่ง แต่ก็ยังโชคดีที่ผู้โดยสารที่อยู่ภายในรถทัวร์ของตน ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านนางแสงดาว จารุขัน อายุ 36 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจอน ดอระคี สามี ได้ขับขี่รถยนต์ปาเจโร่ ออกมาจากบ้านพักที่ซอยเขาน้อย เพื่อพากันไปเที่ยวที่ชายหาดจอมเทียน มาตามถนนเลียบทางรถไฟ ก่อนที่จะเลี้ยวขึ้นไปบนถนนสุขุมวิท เพื่อยูเทรินข้ามไปถนนอีกฝั่งโดยไม่ทันระวัง จึงได้ถูกรถทัวร์ที่วิ่งมาทางตรง ชนเข้าที่กลางรถด้านคนขับอย่างแรง จึงเป็นสาเหตุทำให้สามีของตน ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เพียงเล็กน้อยดังกล่าว

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »