Pattaya One News
Home » “ทวี ไกรคุปต์” เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง “ปารีณา” ผู้เป็นลูกสาว เจอโซเชียลถล่มยับ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

“ทวี ไกรคุปต์” เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง “ปารีณา” ผู้เป็นลูกสาว เจอโซเชียลถล่มยับ

ทวี ไกรคุปต์ ตอบสื่อกรณี ปารีณา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประรัฐ ผู้เป็นลูกสาว ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ก่อนปล่อยโฮเมื่อพูดถึงป๋าเปรม

29 พ.ค.62 –  ที่วัดเบญจมบพิตรฯ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ บิดาของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ร่วมงานพระพิธีธรรมสวดอภิธรรมศพ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่โซเชียลมีเดียกลุ่มที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ โจมตีนางสาวปารีณา บุตรสาว หลังไลฟ์สดพาดพิงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค

“ตอนดีๆ กันหมาก็สดชื่นกัน 3 วัน  3 คืน แต่ตอนนี้หมาก็มากัดเรา เราไม่ใช่คนต่ำอย่างนั้นหรอก” นายทวี กล่าวเมื่อถามกรณีที่ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตาม นายทวี กล่าวพร้อมร้องไห้ เมื่อพูดถึง พล.อ.เปรม ว่า “ผมอยากมากราบป๋าที่โลงเลย แต่ก็ได้กราบไกลๆ พอรู้ว่าท่านเสียชีวิต ผมคิดอยู่ตลอด มันมืดเลย เหมือนวิญญาณท่านมา เหมือนกำลังส่งท่าน ผมร้องไห้โฮเลย เหมือนมีอะไรสิง จะไม่ได้เจอป๋าแล้ว ได้ยินเสียงป๋าบอกว่าขอบคุณมากนะ มันเหมือนเสียงสวรรค์เลย ผมทำงานกับป๋ามานาน ป๋ามีบุญคุณกับผมมากตั้งผมเป็นรัฐมนตรี ให้ทำงานตอบแทนคุณแผ่นดิน”

นายทวี ระบุว่า ที่ผ่านมาตนระลึกถึง พล.อ.เปรม เสมอ พล.อ.เปรมชอบพุทราทอด, ปลาบู่นึ่ง และกุ้ง ตนจัดส่งมาให้ท่านมาตลอด ไม่มีใครรู้ว่าท่านชอบกินมาก

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »