Pattaya One News
Home » ตำรวจไม่หนักใจหมอชี้ ”ตาซาเล้ง” ตายอาจไม่เกี่ยวกับ “จ๊อด” เตะ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ตำรวจไม่หนักใจหมอชี้ ”ตาซาเล้ง” ตายอาจไม่เกี่ยวกับ “จ๊อด” เตะ

ตำรวจไม่หนักใจหมอชี้ ”ตาซาเล้ง” ตายอาจไม่เกี่ยวกับ “จ๊อด” เตะ

ตำรวจห้วยขวางไม่หนักใจ หลังนิติเวชฯชี้ สาเหตุ “ตาจรูญ” เสียชีวิต อาจไม่เกี่ยวกับ “จ๊อด” ทำร้ายร่างกาย

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เปิดเผยกรณีผลการผ่าชันสูตรพลิกศพของ แพทย์ นิติเวช รพ.รามาธิบดี สรุป การเสียชีวิตของ นายลุงจรูญ มณีพันธ์ วัย 82 ปี คุณลุงขับซาเล้ง เกิดจากลิ้มเลือดที่ปลายขาไปอุดตันเส้นเลือดในปอด เป็นเหตุในปอดขาดเลือด จนเกิดภาวะปอดล้มเหล้ว ทำให้เสียชีวิตจากการหายใจล้มเหลว ทางตำรวจต้องไปดูว่า การเกิดลิ้มเลือดนั้น เนื่องจากที่ไม่ได้ขยับร่างกายเป็นเวลานาน และการที่ไม่ได้ขยับร่างการเป็นเวลานาน ก็สังเกตุได้จากการที่มีแผลกดทับเกิดขึ้นนั้นเอง

นอกจากนี้ หลายคนสังเกตุว่าจะเกิดจากภาวะแทรกซ้อนจากความชราหรือไม่ เพราะก่อนที่คุณลุงจรูญจะเสียชีวิตก็มีอาการไข้ขึ้นสูงนั้น ก็ต้องกลับไปดูอีกว่าการเสียชีวิตของ นายจรูญ คือการที่ลิ้มเลือดจากขาไปอุดตันเส้นเลือดในปอด ไม่ใช่เกิดจากภาวะการมีไข้สูง ส่วนผลชันสูตรอย่างละเอียดของรพ.รามาธิบดี ต้องรออีกประมาณ 1 เดือน

ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ระบุ ไม่ได้มีความหนักใจในการดำเนินคดีกับ นายจ๊อด ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุด ตรงไปตรงมา

ส่วนกรณีที่ นพ.มานัส โพธาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของนายจรูญ เบื้องต้นว่าเกิดจากการติดเชื้อกระแสโลหิต ซึ่งพบได้ในผู้สูงอายุทั่วไป ไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่ได้รับจากการถูกนายนราธร ผู้ต้องหาจะนำไปใช้เป็นข้อต่อสู้ทางคดีนั้น เห็นว่าเป็นเรื่องของผู้ต้องหาที่จะสู้คดีต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »