Pattaya One News
Home » ตำรวจไซเบอร์รวบหนุ่มหื่นคาบ้านที่สุราษฎร์ฯ สารภาพชอบดูคลิปโป๊เด็ก
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ตำรวจไซเบอร์รวบหนุ่มหื่นคาบ้านที่สุราษฎร์ฯ สารภาพชอบดูคลิปโป๊เด็ก

ตำรวจ ปคม. บุกตามรวบหนุ่มสุราษฎร์ธานีถึงบ้านพัก หลังมีพฤติกรรมส่อทางอนาจารเด็ก พบคลิปโป๊เกี่ยวกับเยาวชนเป็นจำนวนมาก สารภาพเพิ่มมีรสนิยมทางนี้ อ้างมีอารมณ์กับเด็กมากกว่าผู้ใหญ่

ร.ต.อ.กิติเดช สมวงค์ รอง สว.กก.5 บก.ปคม., ด.ต.ชลธี บุญจันทร์,ด.ต.ธนกร ศรีนุ่น. ผบ.หมู่ กก.5 บก.ปคม.ปฎิบัติการร่วมกับคณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต (TICAC) สำนักงานตำรวจแห่งชาติสรุปผลการปฏิบัติการต่อกรณีครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก

โดยเจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายรัฐพล ได้ในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ผลการตรวจค้นพบ โทรศัพท์มือถือมีหมายเลขโทรศัพท์ตรงตามรายงานสืบสวน จำนวน 2 เครื่อง เมื่อตรวจสอบภายในพบ สื่อลามกอนาจารเด็ก ตรงตามที่ได้รับรายงานจาก CyberTipLine Report, ใบพืชกระท่อมสด หนักประมาณ 300 กรัม, 1.3 น้ำต้มพืชกระท่อม หนักประมาณ 200 มิลลิลิตร

นายรัฐพล ให้การยอมรับว่าเป็นเจ้าของโทรศัพท์ดังกล่าวจริง และรับว่าเป็นคนครอบครองสื่อลามกเด็กฯ จึงได้ควบคุมตัวมาทำบันทึกจับกุม ดำเนินคดีข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ในทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น,มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(น้ำต้มใบพืชกระท่อม,ใบพืชกระท่อมสด)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอมสวนผู้ต้องหาให้การว่าได้ดาวน์โหลดสื่อลามกเด็ก จากกลุ่มแชท “เรื่องสุดยอด 18+” โดยอ้างว่าเพื่อนชื่อ นายมอส ชักชวนให้เข้ากลุ่ม โดยกลุ่มแชทดังกล่าวได้ปิดตัวไปแล้ว ทั้งนี้ยอมรับว่ามีพฤติการณ์ชอบสื่อลามกเด็กเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว โดยเริ่มจากการได้ดูคลิปวิดีโอ จากนั้นมีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับคลิปวิดีโอเด็กอายุระหว่าง 4-13 ปี มากกว่าคลิปผู้ใหญ่

กระทั่งต่อมารู้สึกว่าดูคลิปเด็กอย่างเดียวจะไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ จึงไปขโมยกางเกงในของผู้ใหญ่และเด็กหญิงข้างบ้านมาสูดดมและห่อหุ้มอวัยวะเพศขณะช่วยตัวเองเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ พร้อมกับจินตนาการไปต่างๆ นานา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อแจ้งพฤติการณ์ของผู้ต้องหาสำหรับดำเนินการคุ้มครองเด็กกลุ่มเสี่ยงซึ่งอาศัยบริเวณใกล้เคียงบ้านผู้ต้องหาไว้แล้ว

ขอบคุณ sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »