Pattaya One News
Home » ตำรวจโคราชขอความเป็นธรรม เจอมือดีปล่อยภาพไม่สวมหมวกกันน็อก
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ตำรวจโคราชขอความเป็นธรรม เจอมือดีปล่อยภาพไม่สวมหมวกกันน็อก

ตำรวจโคราชขอชี้แจงหลังถูกมือดีแอบถ่ายตำรวจไม่สวมหมวกกันน็อก ที่แท้แค่ถอดออกมาเช็ดเหงื่อ มีหลักฐานยืนยันด้วยภาพและคลิปวิดีโอ

(4 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพเพื่อชี้แจง หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สวมหมวกกันน็อกขณะขี่รถจักรยานยนต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง แล้วถามว่า “แบบนี้ผิดไหมครับ”

โดย ตำรวจโคราช ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพบว่าเหตุการณ์ในภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. เมื่อเวลา 17.20 น. บริเวณแยกไอที เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งขณะนั้นรถติดสัญญาณไฟแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอดหมวกกันน็อกออกมาเพื่อเช็ดเหงื่อ เนื่องจากอากาศร้อน ก่อนจะสวมหมวกกันน็อกกลับคืน

ทั้งนี้ ระหว่างที่ถูกแอบถ่ายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ นำผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์ดัดแปลงท่อเสียงดัง ไปที่สถานีตำรวจ เพื่อจัดทำประวัติและเพื่อตรวจสอบข้อมูลผู้ครอบครองรถ โดยมีตำรวจอีกนายนั่งซ้อนท้ายรถผู้ต้องหา ขณะที่ตำรวจสายตรวจที่ถูกแอบถ่ายขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตามหลัง โดยตำรวจโคราชจะนำติดตามผู้โพสต์มาดำเนินการต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »