Pattaya One News
Home » ตำรวจสอบสวนเครียด “มิว ลาดปลาเค้า” ผัวเมียจัดหายาส่งให้ “ปุ๊กกี้”
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ตำรวจสอบสวนเครียด “มิว ลาดปลาเค้า” ผัวเมียจัดหายาส่งให้ “ปุ๊กกี้”

รอง ผบ.ตร. แถลงรวบผัวเมีย ทำหน้าที่จัดหายาเสพติดให้ “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ขณะหนีกบดาน เกาะพะงัน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. เข้าสอบปากคำนายกันต์ธร หรือ มิว ลาดปลาเค้า อายุ 28 ปี และ นางสาวธาริณี อายุ 23 ปี แฟนสาวของนายกันต์ธร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังตรวจสอบพบว่า นายกันต์ธร มีส่วนเกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติดให้กับ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง โดยสามารถจับกุมตัวได้ หลังหลบหนีไปกบดานที่ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบการเงินของ ปุ๊กกี้ พบว่า มียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก และมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินของปุ๊กกี้จำนวนหลายคน หนึ่งในนั้นมีนายกันต์ธรร่วมอยู่ด้วย โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดหายาเสพติด นอกจากนี้จากการสืบสวนยังพบว่า นางสาวธาริณี มีส่วนช่วยเหลือนายกันต์ธรด้วย

จากการสอบปากคำทั้งสองคน ให้การว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดเครือข่ายของปุ๊กกี้ โดยมีหน้าที่ส่งของ ทั้งนี้ พบว่ามีการติดต่อซื้อขายยาเสพติดกันมาประมาณ 1 ปี แต่เบื้องต้น พบว่ายาเสพติดที่มีการส่งนั้น เป็นการส่งแบบรายย่อยไม่ใช่ลอตใหญ่ ซึ่ง นายกันต์ธร ยอมรับว่าได้ส่งยาเสพติดให้กับอดีตนักร้องมาหลายครั้งและจากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบว่ามีความเชื่อมโยงกันจริง ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการสอบสวนขยายผลหาที่มาที่ไปที่ชัดเจนเพิ่มเติม

ขณะที่ล่าสุดยังไม่ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รู้จักกับปุ๊กกี้ได้อย่างไร รู้เพียงว่าแฟนสาวของนายกันต์ธร ทำหน้าที่เรื่องธุรกรรมการเงินให้กับนายกันต์ธร ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวจะมีอาชีพ รับจัดอีเว้นท์ ส่วนนายกันต์ธร ไม่ได้ประกอบอาชีพ โดยทั้งคู่ยังไม่ได้ให้การซัดทอดถึงใคร ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ทราบว่าภายในกระเป๋า บรรจุยาเสพติดอยู่นั้น ก็เป็นเรื่องที่ผู้ต้องหาสามารถกล่าวอ้างได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำเพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »