Pattaya One News
Home » ตำรวจรวบ ‘รัฐมนตรี’ คาด่าน! ค้ายาเสพติด ผงะเจอของกลาง-ยาบ้าอื้อ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ตำรวจรวบ ‘รัฐมนตรี’ คาด่าน! ค้ายาเสพติด ผงะเจอของกลาง-ยาบ้าอื้อ

ตำรวจรวบ ‘รัฐมนตรี’ คาด่าน! ค้ายาเสพติด ผงะเจอของกลาง-ยาบ้าอื้อ

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผู้กำกับสภ.เมืองเลย , พ.ต.ท.มหรรฆพันธ์ เพียงปราชญ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สายตรวจตำบลนำโดย พ.ต.ท.วัชระพงษ์ จักรโนวัน สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองเลย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการตั้งด่านตรวจตราสิ่งผิดกฏหมายตามจุดต่างๆ ผลจากการดำเนินการดังกล่าว ที่ด่านปากภู ถ.เลย-เชียงคาน ต.เมือง อ.เมืองเลย

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1 ราย คือนายรัฐมนตรี หรือเก่ง กิติพงษ์พิทยา อายุ 35 ปี ชาวต.ชัยพฤกษ์ อ.เมือง จ.เลย ขณะขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในรถ พบยาบ้า 200 เม็ด ซึ่งขณะนำตัวมาสอบสวน เจ้าหน้าที่ยังพบว่ามีลูกค้าสั่งจองยาบ้าเข้ามาในไลน์ของนายรัฐมนตรีจำนวนมาก เกินกว่าจำนวนสินค้าที่มีอยู่ โดยนายรัฐมนตรีให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ถ้าไม่มีใครจ้างก็ไม่มีเงินใช้ จึงไปรับยาบ้ามาขายเป็นโดยทำเป็นครั้งที่สองแล้ว ทังนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งขอกล่าวหานายรัฐมนตรี ครอบครองยาบ้า โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน และขยายผลการจับกุมที่มาของยาบ้าต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »