Pattaya One News
Home » ตำรวจรวบอดีตผู้จัดการสนามยิงปืน โกงค่ากระสุนกว่า 3 แสนบาท
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ตำรวจรวบอดีตผู้จัดการสนามยิงปืน โกงค่ากระสุนกว่า 3 แสนบาท

ตำรวจรวบอดีตผู้จัดการสนามยิงปืนชื่อดังในภาคใต้ โกงค่ากระสุนปืน

เมื่อวันที่22 มิถุนายน 2562 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ไดสั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.บก.ป.พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก.1 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายธนวิชญ์ หรือ อาร์ท อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ที่ จ.100/2562 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2562 ข้อหา ยักยอกทรัพย์ (เงินค่ากระสุนปืน จำนวน 2,330 นัด หรือจำนวนเงิน 335,670 บาท)

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อพ.ศ.2559 ผู้ต้องหาได้ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการในสนามยิงปืนเอกชนชื่อดังในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา ทำหน้าที่ในการเก็บเงินค่ากระสุนปืนที่ขายได้ทั้งหมดในแต่ละวัน และส่งเงินยอดขายให้กับทางเจ้าของ สนามยิงปืน แต่ทางผู้ต้องหากลับยักยอกเงินจากการส่งยอดขายกระสุนปืนดังกล่าว จนกระทั่งทางเจ้าของสนามยิงปืนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีการจับกุม มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนในจังหวัดพิษณุโลก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.ตามจับกุมตัว ดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบถามนายธนวิชญ์ฯ ผู้ต้องหาอ้างว่ามีพนักงานอีกคนคอยส่งยอดเงิน มาให้ ซึ่งไม่ตรงกับยอดเงินจริง โดยที่ตนเป็นคนส่งยอดต่อให้กับเจ้าของสนามยิงปืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัว ส่งตัวนายธนวิชญ์ ให้ทางสภ.ตะกั่วทุ่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »