Pattaya One News
Home » ตำรวจพัทยาเร่งคลายคดีตีเกย์พัทยาดับโยนทะเล
ข่าวท้องถิ่น

ตำรวจพัทยาเร่งคลายคดีตีเกย์พัทยาดับโยนทะเล

( 4 ม.ค.59 ) พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.สมพาน  สุขสำราญ  รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  ร.ต.ท.ปฐมพงษ์  กรัณย์พิสุทธิ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่บ้านเกาะล้าน  ม.7 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังพบศพนายคชนันท์  วงศ์กฤษกร  อายุ 31 ปี หนุ่มเกย์ที่ถูกตีศีรษะด้วยของแข็งจนเสียชีวิตแล้วจับโยนทะเล  ก่อนศพผู้เสียชีวิตมาลอยติดโขดหินบ้านเกาะล้านเมื่อวันที่2 เม.ย.60 ที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  เปิดเผยว่า วันนี้ทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดปราบปรามพิเศษลงพื้นที่เกาะล้านเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย  โดยตรวจสอบเกาะวงจรปิดบริเวณที่พบศพ  รวมทั้งส่งกำลังเจ้าหน้าที่เดินตามรีสอร์ทบนเกาะเพื่อหาที่พักว่าผู้ตายมาพักกับใคร  รวมทั้งติดตามญาติซึ่งเป็นแม่ของผู้ตายมาสอบสวนแต่ยังไม่ทราบแน่นชัดว่าผู้ตายถูกฆ่าด้วยสาเหตุใด

 

 ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นรักร่วมเพศ  ก่อนพบศพยังไม่ทราบแน่นชัดว่าผู้ตายมากับใคร  และพักที่ไหน  ส่วนบริเวณที่พบศพยังไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี  แต่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกชุดสามารถพบข้อมูลบางอย่างที่สามารถเชื่อมโยงตัวคนร้าย  ซึ่งขอยังไม่เปิดเผยเพราะอาจทำให้รูปคดีเสีย  ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ตัวคนร้ายในเร็วๆขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »